Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựLê Lộc – con gái Lê Giang gây ‘sốc’ từ chối Tuấn...

Lê Lộc – con gái Lê Giang gây ‘sốc’ từ chối Tuấn Dũng tỏ tình, dân mạng nói gì?

‘Không yêu thì xin đừng gieo cho người ta hi vọng, đừng coi họ như dự bị, phòng hờ’; ‘Theo tôi, cặp này đang câu like để tạo chú ý’; ‘Tất cả chỉ là PR trá hình mà thôi’…là một trong số những bình luận của cư dân mạng đề cập đến việc Lê Lộc từ chối tình cảm của Tuấn Dũng trong chương trình ‘Người ấy là ai’.

Lê Lộc – con gái Lê Giang gây “sốc” từ chối Tuấn Dũng tỏ tình, dân mạng nói gì?

Mới đây, con gái của Lê Giang – Lê Lộc xuất hiện trong tập 10 chương trình “Người ấy là ai” với vai trò nữ chính nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Trong tập này, con gái của Lê Giang gây bất ngờ khi từ chối lời tỏ tình của diễn viên hài Tuấn Dũng với lý do: “Sợ khi ở bên nhau, sẽ không kiềm chế được bản thân, ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai” dù Tuấn Dũng dành cho Lê Lộc những lời lẽ đậm chất ngôn tình: “Anh không mua được đôi giày 20 triệu đồng cho em nhưng nếu em yêu anh, anh hứa sẽ ôm em 200 kiểu mỗi ngày”.

Điều đáng nói là sau khi từ chối tình cảm của nam đồng nghiệp, con gái Lê Giang đăng ảnh tình cảm bên Tuấn Dũng kèm lời khẳng định luôn muốn giữ anh: “Tuấn Dũng là người Lộc không chọn nhưng là người Lộc muốn giữ. Ngày mai, sẽ lại có thêm tin tức mới, mọi thứ sẽ trôi qua, nhưng tình cảm của đôi bạn này vẫn còn được giữ mãi” – Lê Lộc chia sẻ.

Chàng trai được Lê Lộc lựa chọn là Việt Dũng, đến từ Vĩnh Phúc. Anh làm công việc kinh doanh vàng và bất động sản cùng gia đình. Con gái Lê Giang chia sẻ, cô có cảm xúc mạnh nhất với Việt Dũng ngay từ khi anh này bước ra sân khấu và hướng ánh mắt về phía cô. (Ảnh: BTC)

Ngay sau đó, con gái Lê Giang đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người không hài lòng với quan điểm của Lê Lộc và cho rằng cặp đôi “câu like”, “PR trá hình”: “Theo tôi, cặp này đang câu like để tạo chú ý”; “Tất cả chỉ là PR trá hình mà thôi”…

Từ góc độ khác, độc giả có nickname Dương Lee nhắn gửi đến Lê Lộc: “Không yêu thì xin đừng gieo cho người ta hi vọng, đừng coi họ như dự bị, phòng hờ”.

Riêng độc giả có nickname Me chia sẻ khá dài: “Lê Lộc thì không biết thế nào nhưng cô Lê Giang là chê anh Dũng nghèo. Khi tư vấn trước lúc chọn, cô Lê Giang có nói: nếu chọn Tuấn Dũng thì 2 đứa tự tạo dựng sau đó anh Trấn Thành thấy xúc động quá nắm tay an ủi rồi không nói nữa. Ai xem chương trình sẽ thấy với những anh chàng kia cô rất vui vẻ nhưng với anh Dũng thì không. Nói chung tình cảm đừng tham lam quá Lê Lộc muốn có cả 2 tình yêu của Việt Dũng và tình bạn đẹp với anh Tuấn Dũng nhưng sau chương trình thì mối quan hệ nó đã khác rồi, giờ thì anh Tuấn Dũng lấy tư cách gì để chăm sóc chị như trước. Muốn giữ tình bạn nên không chọn, thế ai đảm bảo giờ đây tình bạn đó vẫn còn đẹp. Tình cảm một khi đã tổn thương thì rất khó. Thôi thì hy vọng anh Tuấn Dũng sẽ thành công trong sự nghiệp và tìm được một nửa của mình”.

Trước đó, Lê Lộc và Tuấn Dũng trưởng thành từ sân khấu kịch Hồng Vân, gắn bó với nhau từ cuộc sống lẫn sân khấu. Lê Giang tiết lộ, Tuấn Dũng thường đến nhà chơi, đưa đón Lê Lộc đi diễn. Lê Lộc cũng thừa nhận, cô biết được tình cảm Tuấn Dũng dành cho mình thế nào suốt thời gian qua. Anh đến với chương trình “Người ấy là ai” cũng nhằm mục đích chinh phục được cô.

Về phía Tuấn Dũng, anh từ chối trả lời các câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm với Lê Lộc. Anh khẳng định suy nghĩ của mình thế nào đã thể hiện tất cả trong chương trình này.

Mi Mi (tổng hợp)

Theo Danviet.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới