Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựLê Phương xúc động khi con trai muốn trốn theo mẹ lên...

Lê Phương xúc động khi con trai muốn trốn theo mẹ lên Sài Gòn

Mới đây, Lê Phương đã có những dòng chia sẻ xúc động về cậu con trai lớn. Nữ diễn viên cho biết bé Cà Pháo rất tình cảm khi biết chủ động lấy sữa, giã gừng để chăm sóc mẹ vừa sinh em gái.

Lê Phương xúc động khi con trai muốn trốn theo mẹ lên Sài Gòn Ảnh 1

Tổ ấm hạnh phúc của diễn viên Lê Phương và ông xã Trung Kiên – Ảnh: ẢNH: FBNV

Chưa đầy một tháng ở cữ, Lê Phương đã bồng bế con gái từ Sài Gòn về Trà Vinh để đón Trung thu đoàn viên cùng Cà Pháo. Sau ít ngày gần gũi con trai, nữ diễn viên lại phải nói lời chia tay cậu bé để lên Sài Gòn. Cô khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ những kỷ niệm giản dị nhưng tràn đầy tình cảm về con trai cưng.

Lê Phương cho biết Cà Pháo đã lớn nên nghịch ngợm, ồn ào và rất hay hỏi, khiến mẹ khá “mệt mỏi”. Tuy nhiên, cậu bé luôn tình cảm, yêu thương ba mẹ và em gái nhỏ mới sinh. Nữ diễn viên sinh năm 1985 tâm sự: “Lần này về, mẹ còn yếu, không khỏe như mọi lần nên không chơi với anh hai được nhiều, lại bận chăm em nên đôi khi hay rầy, dặn dò phải cẩn thận mỗi khi gần em. Thích em, muốn ôm, muốn ẵm mà mẹ hay nhắc, ảnh chắc hụt hẫng lắm”.

Diễn viên phim Gạo nếp gạo tẻ cũng cho biết Cà Pháo rất thích bồng bế em nhưng bé Bông còn quá nhỏ nên cô thường xuyên phải nhắc nhở con trai cẩn thận. Cà Pháo luôn ra dáng anh hai và chững chạc hơn kể từ khi có em gái. Cô kể: “Thấy mẹ nằm với em, Pháo chạy lấy hộp sữa đem vào bắt mẹ uống và nói “Mẹ uống sữa đi cho có chất. Con thấy mẹ mệt lắm đó”. Thấy nhà mua gừng để ngâm rượu xoa bóp cho mẹ, Pháo giành làm. Ngồi giã hết một rổ gừng, xong mỏi lưng đi lụm khụm như ông già. Pháo hỏi sao nhà mình không gắn máy lạnh? Mẹ giải thích là ngay lối đi thì không thể lắp được, con muốn mát thì lên phòng ba mẹ ngủ, có hơi của mẹ sợ gì? Nhưng Pháo lại sợ mình sẽ khóc vì có hơi mẹ nên nhớ mẹ”.

Lê Phương xúc động khi con trai muốn trốn theo mẹ lên Sài Gòn Ảnh 2

Nữ diễn viên xúc động trước tình cảm của con trai khi biết mẹ sắp lên Sài Gòn – Ảnh: ẢNH: FBNV

Trước lúc cô và ông xã phải lên lại Sài Gòn, con trai chạy theo mẹ đòi thổi sáo cho nghe, kêu mẹ quay lại để lúc nhớ bé thì mở ra xem. Chuyển hết đồ lên xe, sắp xếp cho bà ngoại yên vị với em nhỏ ở ghế trước, tìm con trai để tạm biệt mà không thấy đâu, Lê Phương mở cửa sau bước lên thì thấy bé trốn trong đống chăn gối. Lê Phương tâm sự: “Người mẹ nào cũng yêu thương con mình đứt ruột đứt tim. Vì vậy đừng hỏi, đừng trách, đừng thắc mắc tại sao chưa đón con lên ở cùng. Hơn ai hết, trái tim làm cha làm mẹ sẽ khiến họ tự biết cách chăm lo cho những đứa con của mình được tốt nhất. Trải qua bao thăng trầm, giờ yên bình mà ngắm Pháo – Bông. Mẹ chẳng mong gì hơn! Không mưu cầu một cuộc sống giàu sang, mà chỉ mong một cuộc đời thú vị”.

Dòng trạng thái của Lê Phương nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự xúc động trước tình cảm của cậu con trai lớn của Lê Phương dành cho mẹ và em gái nhỏ. Diễn viên Cát Tường xúc động: “Thương con quá, đọc mà khóc”. “Đọc mà muốn khóc, thương anh Cà Pháo quá mẹ Lê Phương ơi”, Trương Quỳnh Anh bình luận bên dưới bài viết.

Lê Phương xúc động khi con trai muốn trốn theo mẹ lên Sài Gòn Ảnh 3

Con trai 7 tuổi của Lê Phương luôn được bố mẹ ở xa quan tâm, yêu thương và ghi nhớ những dịp đặc biệt – Ảnh: ẢNH: FBNV

Trước đó, đúng ngày sinh nhật 34 tuổi, nữ diễn viên Lê Phương hạ sinh con gái cho ông xã Trung Kiên. Dù chưa đầy tháng nhưng Lê Phương đã đưa con gái về Trà Vinh đón Trung thu cùng con trai đầu lòng. Cậu bé hiện ở với bà ngoại để tiện đi học. Vì vừa mới sinh nên hạn chế di chuyển, Lê Phương không thể cùng con đến trường trong ngày khai giảng, tuy nhiên cô hứa sẽ đồng hành cùng con trong những năm sau. Vào dịp sinh nhật Cà Pháo, cô và ông xã đã đặt bánh kem làm quà cho bé. Dù Cà Pháo là con riêng của vợ nhưng Trung Kiên vẫn yêu thương cậu như con ruột.

Hiền Trần

Theo Báo Thanh Niên

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới