Thứ Tư, 24 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyLexus triệu hồi xe GX460 tại Việt Nam bị lỗi túi khí

Lexus triệu hồi xe GX460 tại Việt Nam bị lỗi túi khí

Lexus Việt Nam vừa công bố danh sách 286 xe GX460 tại Việt Nam bị triệu hồi do lỗi cụm túi khí hành khách phía trước.

Theo Lexus Việt Nam, mẫu GX460 được sản xuất trong khoảng thời gian từ 15/5/2014 đến 10/2/2017 bị lỗi cụm bơm khí của túi khí hành khách phía trước. Cụm bơm khí trên các xe nằm trong diện ảnh hưởng do Takata sản xuất có nguy cơ bị hơi ẩm xâm nhập theo thời gian.

lexus trieu hoi 286 xe gx460 tai viet nam bi loi tui khi takata

Lexus GX460

Trong trường hợp xe gặp tai nạn và hệ thống túi khí được kích hoạt, tùy theo từng hoàn cảnh, việc giải phóng khí trơ có thể tạo nên áp lực bên trong cụm bơm khí quá lớn và dẫn đến khả năng cụm bơm khí bị nứt vỡ. Trong trường hợp cụm bơm khí bị nứt vỡ, các mảnh kim loại của bơm khí có thể bắn văng ra xuyên qua túi khí đã được bơm phồng, dẫn đến nguy cơ gây chấn thương nghiêm trọng cho hành khách nếu xảy ra tai nạn.

Lexus Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế hoàn toàn miễn phí cụm bơm khí trong túi khí hành khách phía trước cho các xe nằm trong diện ảnh hưởng từ ngày 15/3, tại tất cả các Đại lý của Lexus trên toàn quốc. Thời gian kiểm tra và thay thế là khoảng 1 đến 4.5 giờ.

lexus trieu hoi 286 xe gx460 tai viet nam bi loi tui khi takata

Lỗi túi khí Takata

Đối với những xe Lexus GX460 được nhập khẩu không chính hãng có thể nằm trong diện ảnh hưởng, khi nhận được yêu cầu từ chủ xe, Lexus Việt Nam sẽ hỗ trợ liên hệ với TMC để xác nhận thông tin. Sau khi nhận được xác nhận và đồng ý từ phía TMC, Đại lý Lexus Thăng Long và Lexus Trung tâm Sài Gòn sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế miễn phí cụm bơm khí trong túi khí hành khách phía trước cho khách hàng (nếu cần).

Để biết thêm thông tin và hiểu rõ hơn về chương trình cũng như kiểm tra xem xe của mình có nằm trong diện bị ảnh hưởng hay không, khách hàng có thể tự kiểm tra bằng cách truy cập vào website lexus.com.vn hay liên hệ trực tiếp với các Đại lý Lexus trên toàn quốc hoặc số điện thoại hotline 180058886 của Lexus Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới