Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựLộ ảnh ‘nóng’ của Thư và Dũng trong ‘Về nhà đi con’

Lộ ảnh ‘nóng’ của Thư và Dũng trong ‘Về nhà đi con’

Hình ảnh Thư và Dũng cùng nhau ngồi trên giường mới được tung ra đã khiến các fan của phim Về nhà đi con đứng ngồi không yên.

Dù không thuộc tuyến nhân vật chính, xuất hiện cũng không nhiều nhưng nhân vật Dũng – cậu bạn thân của Vũ lại được chị em yêu thích vì những câu thoại cực chất, đặc biệt không ngần ngại đốp thẳng mặt Vũ vì thói trăng hoa, nhiều lần làm Thư thất vọng.

Những tập gần đây, khi Vũ bị thất sủng và lộ hàng loạt yếu điểm, Dũng được khán giả yêu mến và tích cực “đẩy thuyền” để anh chàng đến với Thư.

Hình ảnh được diễn viên Anh Vũ đăng tải trên trang cá nhân.

Mới đây, diễn viên Hoàng Anh Vũ, thủ vai Dũng đã bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang ngồi thân mật trên giường với nữ diễn viên Bảo Thanh kèm dòng trạng thái: “Vợ người ta… chưa bao giờ khiến tôi thất vọng!”.

Trong bức ảnh được diễn viên Anh Vũ đăng tải là cảnh nhân vật Dũng đang nhìn Anh Thư đắm đuối. Nhiều người thắc mắc rằng đây liệu có phải là hình ảnh hậu trường hay là cảnh quay tiếp theo sắp lên sóng.

Điều khiến dân tình chú ý hơn cả sau khi diễn viên Anh Vũ đăng tải hình ảnh này, Quốc Trường thủ vai Vũ “sở khanh” trong Về nhà đi con cũng đã gửi lời chúc mừng Dũng – Thư.

Dòng tương tác giữa Vũ – Dũng trong Về nhà đi con được dân tình thích thú.

Một số bạn bè của Hoàng Anh Vũ cũng vào bình luận hài hước về tình huống này.

Sau hàng loạt tuyên bố như “xếp lốt” chờ Thư, sẵn sàng nhảy vào “hôi của” khi bạn thân ly hôn, liệu sắp tới câu chuyện của 4 nhân vật Vũ – Nhã – Dũng – Thư sẽ đi đến đâu?

Phim Về nhà đi con phát sóng lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

Thiện Anh ( T/h )

Theo Doisongphapluat.com

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới