Thứ Tư, 24 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyLộ ảnh thật Honda Winner X sắp ra mắt

Lộ ảnh thật Honda Winner X sắp ra mắt

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chi tiết được cho là chiếc Honda Winner X sắp ra mắt.

Như AutoBikes đã đưa tin, sau khi fanpage của Honda Việt Nam hé lộ thông tin mẫu xe Winner X hoàn toàn mới mà hãng dự định ra mắt vào ngày 13/7 tới đây. Người tiêu dùng quan tâm nhất lúc này chính là những thay đổi trên phiên bản nâng cấp của mẫu xe Winner X liệu có thể cạnh tranh được với ông vua đường phố Yamaha Exciter hay không.

lo dien anh honda winner x sap ra mat
 

Trước đó, cuối tháng 6 vừa qua, Honda Việt Nam bất ngờ đăng tải đoạn video clip hé lộ một số hình ảnh và thông tin về chiếc Honda Winner X hoàn toàn mới. Dù đoạn video chỉ dài 15 giây nhưng khá nhiều hình ảnh cho thấy Honda Winner X hoàn toàn lột xác so với thế hệ thứ nhất.

Và mới đây, trên mạng xã hội đang truyền tay nhau một bức ảnh được cho là mẫu côn tay Honda Winner X. Qua hình ảnh rò rỉ này cho thấy khá rõ nét hình dáng của xe hơn hẳn những hình ảnh lộ diện trước đây. 

lo dien anh honda winner x sap ra mat
Hình ảnh rò rỉ được cho là chiếc Honda Winner X.

Cụ thể, theo hình ảnh rò rỉ này có thể thấy có Winner X có thiết kế hầm hồ và sắc cạnh hơn. Thiết kế phần mặt trước của Winner X khá đẹp với hệ thống đèn full LED, từ đèn pha, đèn hậu, đèn xi nhan. Đèn xi nhan trước được thiết kế tách rời và nhô ra thể thao. Thiết kế cụm đèn pha được đưa xuống dưới khá giống với xe ga nhập khẩu Vario. 

Ở phần ốp đầu xe được trang trí bằng dải tem nhỏ “Winner X”. Phanh đĩa trước vẫn là loại 1 piston nhưng có thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Và chắc chắn xe được trang bị ABS bởi chi tiết chắn bùn phía trước cũng có dải tem nhỏ “ABS”.

Ốp bên hông xe được tạo hình độc đáo với những khe hút gió chạy dọc thân xe. Yên xe giữ thiết kế dốc như trước. Tay xách của xe được thiết kế rời 2 bên. Tăng xích CNC như của xe phân khối lớn. Ống xả cũng ấn tượng với thiết kế gần giống CBR150, gác chân thiết kế mới đưa ra phía sau.

Cũng theo nguồn tin riêng của chúng tôi, Honda Winner X có 4 phiên bản với 9 màu sắc lựa chọn. Cụ thể, xe sẽ có 4 phiên bản gồm bản thể thao, bản đen mờ và bản Camo hoàn toàn mới.

Winner X bản thể thao sẽ có 5 màu là màu đen xanh; màu xanh bạc đen giống màu xanh tím của Wave Alpha mới; màu đỏ bạc đen và màu bạc đỏ đen. Tem của phiên bản Winner X thể thao là tem chìm. Winner X đen mờ sẽ có duy nhất màu đen bạc vàng đồng với vành xe màu đồng như thế hệ cũ, tem xe là dạng nổi khối 3D. Winner X phiên bản Camo – rằn ri với 2 màu là xanh bạc đen và đỏ bạc đen. Như vậy, Winner X cũng sẽ có màu Camo tương tự như đối thủ chính Yamaha Exciter.

lo dien anh honda winner x sap ra mat
Honda Winner X

Về động cơ, Honda Winner thế hệ mới được cho là vẫn sử dụng động cơ phun xăng điện tử PGM – FI, 150 phân khối, DOHC, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, cho công suất cực đại 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp. Khối động cơ này có công suất tương tự như thế hệ cũ nhưng có cải tiến để tăng hiệu suất làm việc.

Và với những thông tin và hình ảnh mới nhất vừa được hé lộ, có thể thấy Honda Winner X đã hoàn toàn lột xác, đẹp, hiện đại và an toàn hơn nhiều không chỉ so với thế hệ cũ mà có thể so với đối thủ Yamaha Exciter. Vấn đề còn lại chỉ nằm ở giá bán của xe.

Nhiều đại lý Honda dự đoán giá Winner X sẽ dao động từ khoảng 48-52 triệu đồng tùy phiên bản. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng còn mong chờ điều quan trọng hơn cả là khi được bán tại đại lý, giá Honda Winner X sẽ không bị đội quá nhiều như những mẫu xe ga hiện nay – một điều nhức nhối đi ngược lại với khẩu hiệu Tôi yêu Việt Nam hay mới nhất là Honda luôn vì bạn của Honda Việt Nam.

Dự kiến, Honda Việt Nam sẽ cho ra mắt Honda Winner X tại sự kiện âm nhạc mang tên “Thống lĩnh đỉnh cao” vào lúc 18:00 – 22:00 ngày 13/7/2019 tại SVĐ Mỹ Đình – Hà Nội (miễn phí vé vào cửa khi đăng kí vé online).

 

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới