Thứ Năm, 2 Tháng Năm, 2024
Trang chủCông NghệLộ diện giao diện của Windows 11

Lộ diện giao diện của Windows 11

Windows 11 thay đổi cách sắp xếp thanh công cụ bên dưới, phong cách thiết kế icon với màu sắc hiện đại hơn so với Windows 10.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về hệ điều hành Windows 11 đã xuất hiện trên Internet. Cụ thể, đây là những ảnh chụp màn hình từ phiên bản thử nghiệm. Chúng mang đến cho người dùng cái nhìn đầu tiên về giao diện của phiên bản cập nhật sắp tới từ Microsoft.

Hiệu ứng bảng điều khiển chính khi ấn vào nút Start Menu khá giống hệ điều hành Windows 10X. Live Tiles trên phiên bản cũ được thay thế bằng các biểu tượng trong suốt đơn giản hơn.

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về Windows 11

Các trình cài đặt sâu trong Windows 11 cũng cho thấy cách bố trí đơn giản và bo tròn nhiều hơn ở các góc. Biểu tượng trong My Computer thêm máu sắc hiện đại nhưng cách sắp xếp không có nhiều khác biệt so với Windows 10.

Các ứng dụng còn lại hiện chưa có quá nhiều thay đổi so với trên Windows 10. Tuy nhiên, không khó để nhận thấy giao diện cửa sổ trên Windows 11 đã được bo cong đều các góc, thay vì vuông vức như hiện tại.

Bên cạnh đó, Microsoft cũng đang thử nghiệm tính năng widget trên Windows 11. Một số widget đã xuất hiện trên nền tảng này bao gồm thời tiết, chứng khoán, thể thao hay tin tức.

Theo Gsmarena, Windows 11 sẽ được Microsoft giới thiệu lần đầu vào ngày 24/6 tới.

Thục Anh (TH)

Nguồn: Công Lý

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới