Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyLộ diện hình ảnh được cho là Nissan Navara 2021 tại Mỹ

Lộ diện hình ảnh được cho là Nissan Navara 2021 tại Mỹ

Hình ảnh của mẫu xe Nissan Frontier (tên gọi khác của Navara) 2021 vừa bị rò rỉ, cho thấy chiếc bán tải có nhiều điểm tương đồng với mẫu Nissan Navara facelift tại Thái Lan.

Những hình ảnh đầu tiên về mẫu bán tải Nissan Frontier 2021 (tên gọi khác của Navara) tại thị trường Mỹ vừa bị rò rỉ. Mẫu xe mới mang thiết kế tương tự chiếc Nissan Navara NP300 facelift 2021 tại Thái Lan.

Phần lưới tản nhiệt và cản trước của Frontier 2021 giống với Navara NP300 facelift, nhưng đèn pha LED có thiết kế cầu kỳ hơn, đèn định vị hình chữ C tách rời.

Nissan Frontier 2021 rò rỉ hình ảnh tại Mỹ.

Trong khi hình ảnh rò rỉ của Navara mới tại Thái Lan cho thấy mẫu xe được trang bị đèn pha halogen, viền lưới tản nhiệt lớn sơn đen bóng giống với chiếc bán tải cỡ lớn Nissan Titan tại Bắc Mỹ.

Một hình ảnh khác cho thấy chiếc Nissan Frontier màu xám, xuất hiện tại nhà máy và có thể là bản cao cấp. Mẫu xe này có lưới tản nhiệt sơn đen, cản trước có thêm thanh bảo vệ, vòm bánh xe mở rộng, hệ thống treo cao hơn và lốp kích thước lớn.

Đây là lần đầu tiên mẫu xe này có phiên bản nâng cấp sau 6 năm ra mắt.

Phần đuôi xe cũng có thiết kế khác biệt với cụm đèn hậu họa tiết chữ C, đèn xi-nhan và đèn báo lùi vẫn tương tự phiên bản cũ.

Đây là lần đầu tiên Nissan Navara có phiên bản nâng cấp, sau 6 năm kể từ khi ra mắt lần đầu tại Thái Lan. Có tin đồn cho rằng mẫu bán tải mới sẽ được thay thế động cơ diesel 2.5L (187 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm) hiện tại bằng động cơ 2.3L tương tự mẫu SUV Terra. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 7 cấp.

Còn theo Forma Car, mẫu Frontier 2021 tại thị trường Mỹ sẽ trang bị động cơ V6 3.8L, đi kèm với hộp số tự động 9 cấp.

Vũ HuỳnhNguồn: Paultan

Nguồn: Zing

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới