Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủCông NghệLộ diện mẫu điện thoại thông minh có thể co giãn tùy...

Lộ diện mẫu điện thoại thông minh có thể co giãn tùy ý

Tại sự kiện Inno Day 2020, Oppo đã trình làng hàng loạt công nghệ độc quyền bao gồm mắt kính AR Glass 2021, ứng dụng CybeReal AR và đặc biệt là mẫu điện thoại có thể co giãn tùy ý Oppo X 2021.

Oppo X 2021 có khả năng hiển thị linh hoạt và xếp chồng cấu trúc, mang đến trải nghiệm tương tác tự nhiên hơn. Ý tưởng này dựa trên ba công nghệ gồm hệ thống truyền động Roll Motor, tấm 2 trong 1 và tấm màn hình cường độ cao Warp Track.

Oppo X 2021 sẽ là mẫu điện thoại đầu tiên có thể co giãn tùy ý được nhờ những công nghệ độc quyền của hãng tự phát triển.

Nhờ những công nghệ này, màn hình OLED có thể thay đổi linh hoạt từ kích thước nhỏ nhất là 6,7 inch đến lớn nhất đến 7,4 inch, tùy theo nhu cầu sử thực tế.

Mắt kính AR Glass 2021 nhỏ gọn và nhẹ hơn 75% so với sản phẩm trước, thiết bị được tích hợp nhiều cảm biến, bao gồm camera mắt cá âm thanh nổi, một cảm biến ToF và một camera RGB.

Cuối cùng là ứng dụng CybeReal AR, hỗ trợ tính toán không gian, thời gian thực, cho phép định vị và nhận dạng cảnh với độ chính xác cao.

TIỂU MINH

Nguồn: Kỷ Nguyên Số

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới