Thứ Tư, 8 Tháng Năm, 2024
Trang chủCông NghệLộ hoàn toàn cấu hình của model tầm trung Galaxy M40 trước...

Lộ hoàn toàn cấu hình của model tầm trung Galaxy M40 trước thềm sự kiện ra mắt

Không lâu sau khi Galaxy M30 ra mắt hồi đầu năm, Samsung đã lại rục rịch chuẩn bị ra mắt thế hệ kế nhiệm trong tháng 6 này. Galaxy M40 dự kiến sẽ sở hữu cấu hình tầm trung với mức giá khá hấp dẫn.

Samsung dự kiến sẽ trình làng Galaxy M40 tại một sự kiện ở Ấn Độ vào ngày 11/6. Tuy nhiên trước thời điểm ra mắt, hầu hết thông số và cả hình ảnh báo chí của máy đã lộ diện hoàn toàn.

Theo Gizmochina, Galaxy M40 là bản nâng cấp toàn diện nhất của dòng Galaxy M-series hiện nay. Dù là phiên bản tầm trung nhưng cấu hình của máy không hề thua kém những mẫu smartphone cận cao cấp trên thị trường.

Galaxy M40 không còn màn hình giọt nước hay Infinity-U nữa mà đã chuyển sang màn hình đục lỗ giống dòng Galaxy A. Máy có màn hình Super AMOLED 6.3 inch, độ phân giải Full HD+, mật độ điểm ảnh 409ppi. Do chỉ là máy tầm trung và thuộc dòng thấp hơn Galaxy A nên máy chỉ hỗ trợ cảm biến vân tay ở mặt lưng thay vì cảm biến tích hợp trên màn hình.

Bên trong, máy tích hợp chip xử lý Snapdragon 675, RAM 6GB và bộ nhớ trong lên tới 128GB. Máy cũng sẽ có khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Ngoài ra, Galaxy M40 được cho sẽ trang bị viên pin 3.500mAh, cổng USB Type-C và cài sẵn Android 9 Pie khi xuất xưởng.

Ảnh báo chí Galaxy M40

Về camera, Galaxy M40 sẽ trang bị cụm 3 camera sau gồm camera chính 32MP, camera 5MP hỗ trợ đo chiều sâu và camera 8MP góc rộng với góc chụp lên tới 123 độ. Camera chính hỗ trợ quay video 4K 30fps và quay video slow-motion ở độ phân giải 240fps. Mặt trước máy là camera 16MP, hỗ trợ quay video Full HD.

Máy cũng hỗ trợ tính năng 2 SIM, W-Fi chuẩn ac, 4G VoLTE, Bluetooth, GPS và cổng 3.5mm.

Hiện chưa rõ giá bán của Galaxy M40 là bao nhiêu, có lẽ chúng ta sẽ cần phải chờ đến ngày 11/6 để biết thêm chi tiết. Được biết, giá bán của Galaxy M30 cho bản RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB là khoảng 259 USD (6 triệu đồng).

Như vậy rất có thể giá bán của Galaxy M40 sẽ rơi vào khoảng 288 USD (khoảng 6,69 triệu đồng). Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm gây sóng trên phân khúc tầm trung trong thời gian tới nếu về Việt Nam.

Tiến Thanh

Theo Vnreview.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới