Thứ Tư, 24 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyLoạt xe ‘hot’ khuấy đảo ngày khai mạc hội chợ Oto.com.vn

Loạt xe ‘hot’ khuấy đảo ngày khai mạc hội chợ Oto.com.vn

Sáng 6/7/2019, hội chợ Oto.com.vn đã khai mạc với sự góp mặt của hàng loạt mẫu xe ‘hot’ trên thị trường hiện nay, cùng hàng trăm xe cũ, mới các loại.

Sáng nay, tại khu đô thị Ecopark, Hưng Yên, hội chợ Oto.com.vn đã được khai mạc với sự góp mặt của hàng loạt các mẫu xe ‘hot’ trên thị trường hiện nay cùng hàng trăm xe mới và cũ được trưng bày tại nhiều gian hàng khác nhau.

loat xe hot khuay dao ngay khai mac hoi cho otocomvn
 

Hội chợ lần này quy tụ nhiều mẫu xe cỡ nhỏ như: Hyundai Grand i10, Toyota Wigo, Mitsubishi Mirage/Attrage, Nissan Sunny, Toyota Vios, Hyundai Accent, Hyundai Kona, Hyundai Elantra, Ford Ecosport, Ford Focus,…

loat xe hot khuay dao ngay khai mac hoi cho otocomvn
 

Với mức giá dao động từ 300 – 600 triệu đồng, các mẫu xe cỡ nhỏ này được không chỉ được đánh giá khá tốt ở trang bị tiện nghi và tính năng an toàn mà còn có giá bán phù hợp với phần lớn nhu cầu của người tiêu dùng.

loat xe hot khuay dao ngay khai mac hoi cho otocomvn
 

Ngoài ra, các mẫu xe hiện đang tạo cơn sốt trong phân khúc MPV hay Crossover ở cả thị trường xe mới và cũ tại Việt Nam như Mitsubishi Xpander, Hyundai SantaFe, Ford Everest, Toyota Fortuner, Nissan Terra, Isuzu MU-X, Subaru Forester… cũng được khách hàng đặc biệt quan tâm.

Không chỉ dừng lại ở hoạt động trưng bày, ban tổ chức còn bố trí khu vực lái thử bên trong khuôn viên khu đô thị Ecopark, nơi có cung đường rộng, thoáng giúp khách hàng trải nghiệm thực tế cảm giác lái và khả năng vận hành của những mẫu xe mà mình đang quan tâm.

loat xe hot khuay dao ngay khai mac hoi cho otocomvn
 

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được sự tư vấn và hỗ trợ trực tiếp từ các đại lý ô tô, các đơn vị phụ trợ về tính năng, giá bán và chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng mua xe tại hội chợ như giảm giá trực tiếp vào giá bán, tặng 100% thuế trước bạ, tặng gói phụ kiện, gói bảo dưỡng…

loat xe hot khuay dao ngay khai mac hoi cho otocomvn
 

Cùng với đó, tại hội chợ khách hàng cũng sẽ được các nhân viên của ngân hàng hỗ trợ, tư vấn về tất cả các dịch vụ tài chính ngân hàng, đặc biệt là tư vấn vay mua xe trả góp với lãi suất ưu đãi, gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của khách hàng trước khi đưa ra quyết định mua xe.

Hội chợ sẽ diễn ra trong 2 ngày 06 & 07/07/2019 và dự kiến đón hàng nghìn lượt khách tham dự.

 

 

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới