Thứ Bảy, 29 Tháng Sáu, 2024
Trang chủThời SựLời khai của thanh niên đặt camera quay lén người mẫu Châu...

Lời khai của thanh niên đặt camera quay lén người mẫu Châu Bùi trong nhà vệ sinh

Tại cơ quan công an, đối tượng N.T.H. thừa nhận đã đặt camera giấu kín quay lén cảnh người mẫu Châu Bùi thay đồ trong nhà vệ sinh của studio.

Ngày 25/6, Công an quận 3 phối hợp cùng Công an phường Võ Thị Sáu đã lấy lời khai đối với N.T.H. (24 tuổi) liên quan đến vụ việc chị Bùi Thái Bảo Châu (27 tuổi, là người mẫu, nghệ danh Châu Bùi) tố cáo bị quay lén cảnh thay đồ tại 1 studio trên địa bàn.

Bước đầu, H. thừa nhận đã lắp đặt camera giấu kín trong phòng thay đồ, cũng là nhà vệ sinh của studio vào chiều 23/6. H. khai báo, đây là lần đầu tiên thực hiện hành vi này.

Lời khai của thanh niên đặt camera quay lén người mẫu Châu Bùi trong nhà vệ sinh-1

Người mẫu Châu Bùi và những người liên quan làm việc tại cơ quan công an. Ảnh: Fb nhân vật

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ về động cơ, mục đích của H. để xử lý theo quy định pháp luật.

Trước đó, trong sáng 25/6, lực lượng công an đã đưa H. trở lại studio để xác minh, kiểm tra hiện trường.Lời khai của thanh niên đặt camera quay lén người mẫu Châu Bùi trong nhà vệ sinh-2

Công an đưa N.T.H. (mặc áo đen, đội nón xanh) quay lại studio để kiểm tra hiện trường trong sáng 25/6. Ảnh: C.T

Như đã thông tin, sáng 25/6, người mẫu Châu Bùi chia sẻ 1 bài viết trên Facebook cá nhân, nói về việc mình là nạn nhân của trò bẩn khi thực hiện các cảnh quay quảng cáo cho 1 nhãn hàng tại 1 studio ở phường Võ Thị Sáu, quận 3.

Theo Châu Bùi, dù chị và cả nhóm đã kiểm tra kỹ lưỡng nhưng sau 30 phút ra vào thay đồ thì vô tình phát hiện thiết bị camera quay lén giấu trong mặt đồng hồ đo nước ẩn sau chiếc khăn tắm. Châu Bùi cùng nhóm tiến hành kiểm tra thì xác định đây là thiết bị quay lén.

Nhóm của Châu Bùi cùng phía studio đã trích xuất hình ảnh trong camera giấu kín, phát hiện nhiều những hình ảnh nhạy cảm của nữ người mẫu được quay rõ nét.

Lời khai của thanh niên đặt camera quay lén người mẫu Châu Bùi trong nhà vệ sinh-3

H. thừa nhận đã đặt camera giấu kín, quay lại những cảnh nhạy cảm của Châu Bùi. Ảnh: Fb nhân vật

Những người tại đây tình nghi về người thực hiện chiêu trò bẩn này là N.T.H. (là nhân sự của nhóm sản xuất).

Khi bị truy vấn, ban đầu H. quanh co nhưng cuối cùng thừa nhận hành vi, chính mình là người đặt camera để quay lén hình ảnh nhạy cảm của nữ người mẫu trong quá trình thay đồ trong nhà vệ sinh. Châu Bùi và đại diện studio sau đó đã trình báo cơ quan công an.

 

Theo VNN

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới