Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựMách lẻo chuyện riêng, bị bạn đánh nên gây án mạng

Mách lẻo chuyện riêng, bị bạn đánh nên gây án mạng

Bị đánh vì mách lẻo chuyện riêng tư với gia đình, nam thanh niên lấy dao đâm chết bạn.

Ngày 22-9, TAND tỉnh Đồng Nai xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Hùy Duy Hiệp (27 tuổi, ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai) 16 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, Hiệp và anh Bạch Thế Hiển (23 tuổi) cùng là công nhân thuê phòng trọ tại phường Tân Phong (TP Biên Hòa) để ở và đi làm.

Năm 2019, anh Hiển đăng ký kết hôn với chị PTH (24 tuổi) nhưng do cha của anh Hiển phản đối nên hai người không chung sống với nhau. Dù vậy, chị H. vẫn lén lút đến thăm anh Hiển.

Bị cáo Hiệp khóc sau khi tòa tuyên án. Ảnh: VH.

Hiệp biết được chuyện này nên đã nói lại với cha của anh Hiển trong lúc cùng uống cà phê ngày 10-3. Sau đó, cha của anh Hiển đã tìm gặp và mắng chửi anh này về việc duy trì mối quan hệ với chị H.

Tối cùng ngày, anh Hiển tìm gặp Hiệp để nói chuyện và dùng tay đánh nhiều cái vào đầu, mặt của Hiệp nhưng không gây thương tích.

Hiệp chạy vào phòng trọ lấy một con dao dao Thái Lan quay ra đến cửa phòng trọ thì anh Hiển lấy cây lau nhà xông tới đánh.

Hiệp dùng dao tấn công trúng vùng hông trái anh Hiển khiến nạn nhân gục ngã. Thấy vậy, Hiệp cởi áo thun đang mặc trên người ra bịt vết thương trên người anh Hiển rồi đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Hiệp bị bắt giữ ngay sau đó.

VŨ HỘI

Nguồn: PLO

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới