Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựMai Phương Thúy và sao Việt bị chê mặc phản cảm khi...

Mai Phương Thúy và sao Việt bị chê mặc phản cảm khi cúng Tổ nghề

Hoa hậu Việt Nam và nhiều sao Việt bị chỉ trích mặc không phù hợp, thậm chí phản cảm khi thắp hương cúng Tổ nghề.

Mới đây, Phi Thanh Vân chia sẻ hình ảnh cúng khai máy phim điện ảnh đánh dấu sự trở lại của cô sau thời gian tập trung kinh doanh. Điều mọi người bàn tán nhất lại là việc nữ diễn viên mặc đầm hai dây gợi cảm đứng cúng Tổ nghề. Theo khán giả, Phi Thanh Vân mặc không phù hợp khi đứng thắp hương, cúng Tổ nghề. Trả lời về những đánh giá của khán giả, cô nói: “Việc cúng tại đoàn phim trong ngày khai máy là việc không thể thiếu. Và mọi người mặc quần áo đi quay như thế nào thì vào cúng như vậy, không giống như khi vào chùa cúng. Ai không hiểu về nghề mình thì đừng tranh luận”.

Đây không phải lần đầu Phi Thanh Vân mặc quá hở khi thắp hương Tổ nghề. Trước đó, nữ diễn viên cũng bị phản ứng vì mặc đầm hở cả ngực và lưng khi đi giỗ Tổ nghề. Nhiều khán giả cho rằng: “Phi Thanh Vân có thể theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng không cần trung thành với điều đó khi đứng thắp hương”. Về phía ca sĩ Da nâu, cô giữ thái độ bình tĩnh trước những lời khen chê.

Vốn là hoa hậu giữ hình ảnh tương đối tốt nhưng gần đây, Mai Phương Thúy cũng gây tranh cãi khi xuất hiện trong buổi cúng khai máy đoàn phim do cô đầu tư sản xuất. Hoa hậu Việt Nam diện bộ vest vàng nổi bật nhưng cổ khoét quá sâu, lộ vòng một. Do đó, khi đứng trước bàn thờ Tổ nghề thắp hương, cô bị đánh giá mặc không phù hợp.

Bù lại, Mai Phương Thúy xử lý bằng cách đã che tay trước ngực khi làm lễ.

Trong số sao Việt bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm khi đi cúng Tổ nghề còn có ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi. Cách đây 3 năm, cô diện đầm xuyên thấu đi cúng Tổ ở nhà thờ Tâm linh Việt của Hoài Linh. Trong khi cô hào hứng khoe ảnh trên trang cá nhân, đa số khán giả “ném đá” bởi Lâm Khánh Chi đã lựa chọn trang phục thiếu tế nhị.

Cao Mỹ Kim cũng bị chê trách khi mặc đầm hai dây màu trắng đi thắp hương Tổ nghề vào năm 2014. Nhiều ý kiến cho rằng: “Vẫn biết nghệ sĩ ăn mặc phóng khoáng, nổi loạn nhưng trước bàn thờ Tổ nghề cũng nên giữ ý và thận trọng”.

Tổng thể trang phục của Thu Thủy không có gì đáng bàn cãi, chỉ có điều áo thun quá mỏng, lộ nội y. Vì vậy trước ống kính máy ảnh, hình ảnh của nữ ca sĩ trong ngày đi giỗ Tổ bị đánh giá phản cảm.

Angela Phương Trinh cũng từng có thời gian nổi loạn, yêu thích trang phục hở bạo. Trang phục hở tiếp tục được cô mặc ngay cả khi đi lễ Tổ. Và “bà mẹ nhí” không tránh khỏi những lời chỉ trích từ khán giả.

Hải Thanh

Theo News.zing.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới