Thứ Năm, 9 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựManh mối phát hiện xác chết đã 1,5 năm ở chung cư...

Manh mối phát hiện xác chết đã 1,5 năm ở chung cư cao cấp tại Hà Nội

Theo lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), chi tiết giúp phát hiện người phụ nữ chết trên ghế sofa ở khu chung cư cao cấp tại Hà Nội là có người đàn ông muốn thuê căn hộ này nên nhờ ban quản lý mở cửa.

Lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ cho biết, một người đàn ông trình bày với ban quản lý tòa nhà về việc có căn hộ đang khóa trái cửa lâu ngày, không có người ra vào và muốn thuê lại.

Người đàn ông này nhờ ban quản lý tòa nhà mở cửa, xem căn hộ thế nào, sau đó sẽ tìm chủ nhân để hỏi thuê.

Manh mối phát hiện xác chết đã 1,5 năm ở chung cư cao cấp tại Hà Nội-1

Khu vực chung cư cao cấp ở Hà Nội, nơi phát hiện tử thi đã khô: Ảnh: Cư dân cung cấp

Cũng theo lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ, sau đó ban quản lý tòa nhà đã đồng ý cùng người đàn ông muốn thuê nhà đến căn hộ trên tìm hiểu.

“Đến nơi, họ nhận thấy có dấu hiệu nghi vấn nên mở cửa căn hộ và bàng hoàng phát hiện tử thi người phụ nữ nằm trên ghế sofa trong tình trạng đã “khô”. Ngay sau đó, ban quản lý tòa nhà báo cơ quan chức năng”, lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ thông tin thêm.

Một nguồn tin cho biết, với căn hộ có người sử dụng thì các thành viên trong ban quản lý tòa nhà không được tự ý mở cửa vào. 

Trường hợp ban quản lý tòa nhà muốn vào căn hộ, phải có sự yêu cầu của cơ quan điều tra, lực lượng chức năng hoặc thấy dấu hiệu bất thường thì mới dùng chìa khóa phụ mở cửa vào căn hộ.

Về diễn biến vụ việc, theo lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ, quá trình điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định, người phụ nữ chết trên ghế sofa vào khoảng tháng 9/2022.

Cũng theo lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ, bố mẹ người phụ nữ đã đến nhận con và cho biết, con gái họ mua chung cư để ở nhưng không biết mua ở đâu, gia đình đi tìm con suốt gần 2 năm nay.

Theo đại diện Công an quận Nam Từ Liêm, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xác minh nguyên nhân tử vong cũng như danh tính người phụ nữ này.

Theo Vietnamnet

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới