Thứ Năm, 27 Tháng Sáu, 2024
Trang chủThời SựMất vàng, tiền hơn 1,5 tỉ đồng giấu trong 2 phuy lúa...

Mất vàng, tiền hơn 1,5 tỉ đồng giấu trong 2 phuy lúa trước hiên nhà

Một cặp vợ chồng ở TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đã đến cơ quan Công an trình báo bị mất trộm vàng và tiền với tổng trị giá hơn 1,5 tỉ đồng được cất giấu trong 2 phuy lúa để trước hiên nhà.

Ngày 18-6, Công an TP Quy Nhơn cho biết đang điều tra, làm rõ vụ một cặp vợ chồng ở phường Ghềnh Ráng (TP Quy Nhơn) trình báo bị mất trộm vàng và tiền được cất giấu trong 2 phuy lúa để trước hiên nhà.

Mất vàng, tiền hơn 1,5 tỉ đồng giấu trong 2 phuy lúa trước hiên nhà-1

Vợ chồng ông L. trình báo bị mất trộm vàng, tiền. Ảnh: Trị Bình

Theo nội dung trình báo, chiều 16-6, ông Nguyễn Ngọc L. (54 tuổi, ngụ phường Ghềnh Ráng) kiểm tra thì phát hiện số tài sản do vợ chồng ông cất giấu trong 2 phuy lúa để trước hiên nhà đã bị mất.

Ông L. cho biết tài sản bị mất trộm gồm 600 triệu đồng tiền mặt và vàng với tổng giá trị hơn 1,5 tỉ đồng. Tất cả vàng và tiền được vợ chồng ông L. chia nhỏ ra và bỏ trong nhiều túi màu đen, quấn lại rồi cất giấu trong 2 phuy lúa.

Lần cuối cùng ông L. kiểm tra tài sản vào tháng 4-2023. Từ đó đến nay, vợ chồng ông L. không kiểm tra lại nên không xác định được thời điểm bị mất trộm .

Hiện trường vụ trộm cho thấy nhà vợ chồng ông L. kiên cố nhưng không làm nơi cất giữ tài sản, mà cất giấu tiền và vàng ngoài hiên nhà không có khóa.

Theo Người lao động

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới