Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyMazda3 2019 lộ ảnh chạy thử, chuẩn bị ra mắt tại Việt...

Mazda3 2019 lộ ảnh chạy thử, chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Mới đây hình ảnh chiếc Mazda3 2019 chạy trên đường tại Việt Nam đã được cư dân mạng chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Những người yêu thích dòng xe Mazda đã chia sẻ hình ảnh chiếc Mazda3 Hatchback đang thử nghiệm và lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Tất cả các chi tiết như logo sau, tên xe đều được che chắn cẩn thận. Ngoài ra, có thể phiên bản mới của chiếc Mazda3 2019 về trước để làm các thủ tục đăng ký và đăng kiểm trước khi ra mắt tại thị trường Việt Nam.

mazda3 2019 lo anh chay thu chuan bi ra mat tai viet nam
Chiếc Mazda3 2019 chạy thử tại Việt Nam

Có thể thấy, thế hệ mới này sẽ có thay đổi ở hình dáng, phía sau xe được làm tròn trịa và mịn hơn với việc loại bỏ các nếp gấp và đường gờ. Bên cạnh đó, cụm đèn hậu cũng được làm hẹp hơn với 2 vòng tròn bên trong. Phần được sơn tối màu ở cản sau cũng lớn hơn so với trước đây.

Đồng thời, biển số T92 – 70546 cho thấy chiếc xe này được đăng ký tạm thời ở tỉnh Quảng Nam, nơi đang đặt nhà máy của Trường Hải, đơn vị lắp ráp các ô tô Mazda tại Việt Nam. Điều này càng cho thấy khả năng Mazda3 2019 sẽ được lắp ráp tại Việt Nam và sắp ra mắt thời gian tới.

mazda3 2019 lo anh chay thu chuan bi ra mat tai viet nam
 

Hình ảnh chụp phía trước xe không cho thấy rõ các chi tiết nhưng có thể thấy lưới tản nhiệt vẫn có hình dáng như trước đây nhưng các mắt lưới sẽ được chia nhỏ như “người anh em” CX-5 hiện tại chứ không theo kiểu các thanh mạ Chrome của thế hệ cũ.

Về phần sức mạnh, xe nhiều khả năng sẽ duy trì sử dụng động cơ SkyActiv-G cũ như ở các nước khác trong khu vực. Tại thị trường Đông Nam Á, Mazda3 2019 đã được giới thiệu tại: Singapore, Philippines, Indonesia trong khi mẫu xe này sẽ được trình làng tại Thái Lan trong tháng này.

Tại thị trường Philippines mẫu xe này đang có mức giá từ 1,295 triệu Php (tương đương 717 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất đến 1,590 Php (tương đương 881 triệu đồng) cho phiên bản cao cấp nhất.

(theo Báo Giao Thông)

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới