Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủCông NghệMê mẩn với ý tưởng iPhone X Fold cực đẹp, lấy cảm...

Mê mẩn với ý tưởng iPhone X Fold cực đẹp, lấy cảm hứng từ Galaxy Fold

Khi iPhone màn hình gập lấy cảm hứng từ Galaxy Fold, mọi thứ có thể trông thứ này.

Apple được cho sẽ tham gia cuộc đua smartphone màn hình gập vào năm 2020 nhưng cho tới khi Apple ra mắt chính thức một sản phẩm, chúng ta vẫn chưa thể biết hình dáng hay ý tưởng một chiếc iPhone màn hình gập sẽ như thế nào. Tuy nhiên sẽ ra sao nếu iPhone smartphone màn hình gập của Apple phỏng theo ý tưởng của Galaxy Fold và có một số điểm nhấn thú vị?

Với ý tưởng đó, kênh YouTube ConceptioniPhone đã cho ra mắt video concept mới nhất về iPhone X Fold, chiếc smartphone smartphone màn hình gập được cho là đầu tiên của Apple.

Có thể thấy, iPhone X Fold của Apple có thiết kế khá giống Galaxy Fold với một màn hình Super Retina 6.6 inch ở bên ngoài và màn hình lớn AMOLED 8.3 inch ở bên trong khi mở ra. Màn hình phụ của máy có cụm tai thỏ nhỏ hơn và tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình.

Khi mở ra, iPhone X Fold gần như có màn hình full screen hoàn toàn và camera selfie kép được đặt ở góc phải màn hình. Mặt sau iPhone X Fold là cụm 3 camera với cách bố trí dạng hình vuông như nhiều tin đồn gần đây. Ba camera sau của máy gồm một ống kính góc rộng 12MP, tele 12MP và ống kính cực rộng 16MP.

Cơ chế gập và bản lề trên ý tưởng iPhone X Fold nhìn chung khá tương đồng với Galaxy Fold. Theo ý tưởng, iPhone X Fold sẽ cũng sẽ hỗ trợ zoom quang 3x, tích hợp Face ID.

Video ý tưởng iPhone X Fold

Tiến Thanh

Vnreview.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới