Thứ Ba, 16 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựMẹ phát hiện con chảy nước mắt trước khi hỏa táng

Mẹ phát hiện con chảy nước mắt trước khi hỏa táng

Chàng trai 18 tuổi ở Ấn Độ được phát hiện còn sống trong lúc người mẹ quấn vải quanh người để chuẩn bị hỏa táng.

Gandham Kiran sống lại sau khi các bác sĩ tuyên bố cậu đã chết não. Ảnh: Mirror.

Gandham Kiran, sống ở làng Pillalamarri, bang Telangana, nhập viện hôm 26/6 do sốt cao và nôn ói. Tình trạng của chàng trai 18 tuổi trở nên nghiêm trọng nên được chuyển tới một bệnh viện khác, tuy nhiên ngày 3/4, Gandham rơi vào tình trạng hôn mê.

Các bác sĩ cho biết Gandham bị viêm gan và cho rằng cậu rơi vào trạng thái sống thực vật. Họ cũng tuyên bố cậu bị chết não, không còn hy vọng sống. Bà Saidamma, mẹ của Gandham, quyết định đưa con trai từ bệnh viện về nhà nhưng vẫn giữ nguyên máy thở, trong khi cả gia đình bắt đầu sắp xếp, chuẩn bị cho tang lễ và hỏa táng.

“Tôi muốn con trai tôi trút hơi thở cuối cùng trong chính ngôi nhà của chúng tôi. Vì thế, chúng tôi quyết định đưa con về mà không rút máy thở”, bà Saidamma nói.

Khi dùng vải quấn quanh người con trai để chuẩn bị hỏa táng, mẹ của Gandham chợt nhận thấy nước chảy ra từ khóe mắt cậu.

“Tôi đã sốc và thông báo cho họ hàng. Họ lập tức gọi một thầy lang trong làng tới. Ông ấy nói rằng mạch con trai tôi vẫn đang đập và chúng tôi đã làm đúng khi không tháo thiết bị trợ thở ra. Trong vòng ba ngày sau đó, Kiran dần dần trở nên tỉnh táo và bắt đầu nói chuyện, dù giọng vẫn còn nhỏ và yếu. Hôm 7/7, thằng bé được xuất viện”, bà Saidamma nói tiếp.

Hiện cả gia đình vẫn tiếp tục điều trị cho con trai theo lời khuyên của bác sĩ.

Gandham hiện tiếp tục điều trị theo lời khuyên của bác sĩ tại nhà. Ảnh: Mirror.

Hướng Dương

Theo Ngoisao.net

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới