Chủ Nhật, 2 Tháng Sáu, 2024
Trang chủThời SựMessi sẽ ký hợp đồng với PSG trong vài giờ tới

Messi sẽ ký hợp đồng với PSG trong vài giờ tới

PSG gần như sẽ trở thành điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của siêu sao Lionel Messi.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Messi chuẩn bị ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Bố và người đại diện của “El Pulga”, ông Jorge Messi, cùng các luật sư riêng đã nhận được hợp đồng chính thức từ PSG vào sáng 8/8. Cuộc đàm phán đã bắt đầu ngày 5/8.

Messi sẽ nhận mức lương 35 triệu euro mỗi mùa cộng thêm các khoản thưởng khác. Những tin đồn về việc Messi nhận 50 triệu euro mỗi mùa là không chính xác.

Hàng công PSG mùa tới sẽ đáng chờ đợi với Neymar – Messi – Kylian Mbappe. Ảnh: Goal.

Siêu sao người Argentina sẵn sàng ký vào bản hợp đồng với PSG ngay khi những thông tin chi tiết được kiểm tra xong trong vài giờ tới. Messi và đội bóng nước Pháp cũng lên kế hoạch di chuyển, kiểm tra y tế và buổi ra mắt chính thức.

Nhiều khả năng Messi khoác chiếc áo số 19 tại PSG. Neymar sẵn sàng nhường áo số 10 lại cho người đàn anh, nhưng “El Pulga” đã từ chối. Số 19 cũng là số áo mà Messi đeo trong giai đoạn đầu của sự nghiệp ở cả Barca và đội tuyển Argentina.

Chiều 8/8 (giờ Hà Nội), Messi tổ chức buổi họp báo để nói lời chia tay với các đồng đội và cổ động viên Barca. Siêu sao sinh năm 1987 bật khóc ngay khi bước vào phòng họp báo. Anh nhấn mạnh mình không muốn ra đi.

“Thành thật mà nói, tôi suy nghĩ rất nhiều về những gì sẽ nói hôm nay. Sau nhiều năm gắn bó với Camp Nou, việc phải ra đi thật khó khăn. Tôi không sẵn sàng cho việc phải rời đi. Tôi muốn ra đi vào năm ngoái, nhưng năm nay thì không”, Messi nói.

Nguồn: Zing – Tri thức trực tuyến

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới