Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyMG ZS giảm giá mạnh còn dưới 500 triệu đồng: Cạnh tranh...

MG ZS giảm giá mạnh còn dưới 500 triệu đồng: Cạnh tranh Kia Seltos nhưng rẻ hơn Sonet bản tiêu chuẩn

Các phiên bản MG ZS đều được giảm giá sâu đợt này. Tổng giá trị khuyến mại rơi vào khoảng 40 triệu đồng.

Mẫu SUV/crossover cỡ nhỏ của MG được cho là mẫu xe ăn khách nhất của thương hiệu đang được giảm giá mạnh trong đợt này. Theo đó, tất cả các phiên bản ZS đều được hỗ trợ 50% trước bạ, tặng kèm gói phụ kiện (gồm dán kính, trải sàn, camera hành trình…) và một năm bảo hiểm thân vỏ.

MG ZS giảm giá mạnh còn dưới 500 triệu đồng: Cạnh tranh Kia Seltos nhưng rẻ hơn Sonet bản tiêu chuẩn

Hiện tại, 3 phiên bản ZS đang có giá niêm yết là 519 triệu, 569 triệu và 619 triệu đồng. 50% trước bạ có giá trị tương đương từ khoảng 26 triệu đến 31 triệu đồng. Do đó, giá xe thực tế chỉ rơi vào khoảng hơn 490 triệu đồng. Gói bảo hiểm thân vỏ sẽ có giá trị khoảng 8 triệu đồng. Gói bảo hiểm quy đổi cũng tới cả chục triệu đồng.

Đây là giá khuyến mại thấp nhất từ trước đến nay đối với ZS bản facelift. Trước đó, mẫu xe này từng được giảm giá còn 450 triệu đồng nhưng là bản cũ. Với giá bán này, ZS là mẫu xe có giá thấp nhất phân khúc. Mẫu xe này nằm cùng phân khúc với Seltos, Kona, CX-3 hay EcoSport, trong khi giá còn thấp hơn cả Sonet – đàn em của Seltos. Giá Sonet từ 499 triệu đồng và không có ưu đãi nào cho mẫu xe này vào thời điểm hiện tại.

MG ZS mới nâng cấp facelift từ tháng 1/2021. Bản mới này được phía bán hàng cho biết là có sức bán tốt hơn hẳn bản cũ và hơn đàn anh HS. Bản mới còn được đổi từ nhập Trung Quốc sang nhập từ Thái Lan.

Bản nâng cấp 2021 của ZS có rất nhiều thay đổi. Thiết kế xe trông trẻ trung và hiện đại hơn với cụm đèn LED trước/sau mảnh. Bộ mâm kích thước 17 inch thời trang hơn. Ở bên trong, xe có màn hình 10 inch mới, hỗ trợ Apple CarPlay, Android Auto, màn hình đa thông tin sau vô-lăng có màu. Một số trang bị đáng chú ý khác trên xe còn có hệ thống đề nổ bằng nút bấm, điều hoà tự động có lọc bụi mịn, phanh tay điện tử hay cửa sổ trời kích thước lớn.

MG ZS giảm giá mạnh còn dưới 500 triệu đồng: Cạnh tranh Kia Seltos nhưng rẻ hơn Sonet bản tiêu chuẩn - 1

MG ZS giảm giá mạnh còn dưới 500 triệu đồng: Cạnh tranh Kia Seltos nhưng rẻ hơn Sonet bản tiêu chuẩn - 2

MG ZS giảm giá mạnh còn dưới 500 triệu đồng: Cạnh tranh Kia Seltos nhưng rẻ hơn Sonet bản tiêu chuẩn - 3

Cả 3 phiên bản ZS dùng chung máy 1,5 lít 4 xy-lanh, công suất 112 mã lực và mô-men xoắn 150 Nm, kết hợp số tự động vô cấp giả lập 8 cấp số và hệ đẫn động cầu trước. Hệ thống treo trước MacPherson và sau là thanh xoắn.

So với các xe cùng phân khúc, ZS có những trang bị an toàn nhỉnh hơn một chút, như camera 360 độ, hỗ trợ đổ đèo và kiểm soát áp suất lốp.

Trong thời gian tới đây, MG ZS có thể đón thêm một đối thủ đồng hương là Beijing X3. Mẫu SUV/crossover Trung Quốc mới hứa hẹn sẽ cũng có giá dưới 500 triệu đồng.

Theo Đức Khôi (Trí Thức Trẻ)

http://ttvn.toquoc.vn/mg-zs-giam-gia-manh-con-duoi-500-trieu-dong-canh-tranh-kia-seltos-nhung-re-hon-sonet-ban-tieu-chuan-620212210104151280.htm

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới