Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024
Trang chủCông NghệMi Band 4 rò rỉ: màn hình màu, pin lớn hơn, Bluetooth...

Mi Band 4 rò rỉ: màn hình màu, pin lớn hơn, Bluetooth 5.0, giá vẫn mềm từ 28 USD

Xiaomi chiếm vị thế thứ hai trong bảng xếp hạng các nhà sản xuất thiết bị đeo tay lớn nhất thế giới, đứng sau Apple.

Rò rỉ thông tin về Mi Band 4, màn hình màu, pin lớn hơn, Bluetooth 5.0

Xiaomi đã bán được hơn 10 triệu chiếc Mi Band 3 chỉ trong vòng chưa đến 7 tháng kể từ khi ra mắt. Hiện tại, hãng này đang gấp rút chuẩn bị cho phiên bản kế tiếp của Mi Band 3.

Theo trang công nghệ GizmoChina, vòng đeo tay Mi Band 4 vừa rò rỉ thông tin cấu hình trên trang của tổ chức chứng thực Bluetooth SIG. Theo đó, Mi Band 4 sẽ không sử dụng màn hình trắng đen (monochrome) nữa mà chuyển sang màn hình màu, có giao diện trực quan hơn. Và vì sử dụng màn hình màu, viên pin của Mi Band 4 sẽ tăng dung lượng lên 135mAh, cao hơn so với con số 110mAh có trên Mi Band 3. Chiếc vòng tay theo dõi sức khỏe mới này sẽ sử dụng Bluetooth 5.0 nằm cải thiện khả năng kết nối với nhiều thiết bị. Đây cũng là một nâng cấp đáng kể so với Bluetooth 4.2 trên Mi Band 3.

Theo thông tin rò rỉ, Mi Band 4 sẽ có 2 phiên bản khác nhau, bao gồm có NFC (mã hiệu XMSH08HM) và không có NFC (mã hiệu XMSH07HM). Cả 2 phiên bàn đều hỗ trợ Bluetooth 5.0 nhằm đảm bảo kết nối trong phạm vi xa hơn cùng khả năng tiêu thụ năng lượng thấp hơn. Bên cạnh đó, nguồn tin cũng cho biết rằng vòng đeo mới này sẽ được cải thiện hệ thống “đo nhịp tim” tốt hơn.

Dự kiến, phiên bản Mi Band 4 NFC sẽ có giá khoảng 72 USD (khoảng 1,7 triệu đồng), trong khi phiên bản không có NFC lại rơi vào khoảng từ 28 USD (khoảng 650.000 đồng) đến 43 USD (khoảng 1 triệu đồng).

Minh Hùng

Theo Vnreview.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới