Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024
Trang chủCông NghệMicrosoft phát hành trình duyệt Edge bản thử nghiệm cho macOS, tải...

Microsoft phát hành trình duyệt Edge bản thử nghiệm cho macOS, tải ngay cho nóng

Sau khi phát hành bản thử nghiệm của Microsoft Edge nhân Chromium trên Windows 10, Microsoft mới đây đã cho người dùng macOS trải nghiệm trình duyệt web của mình.

Theo Engadget, phiên bản Edge Canary hiện tại bao gồm những tính năng tương tự như Edge nhân Chromium dành cho Windows 10, với những thay đổi nhằm “tạo cảm giác thân thiện với người dùng Mac“.

Microsoft Edge trên Mac được tinh chỉnh một số chi tiết để đồng bộ với hệ điều hành như font chữ, thanh menu và tổ hợp phím tắt. Phiên bản này cũng hỗ trợ truy cập bookmark, chuyển đổi tab nhanh từ Touch Bar và cử chỉ điều hướng trên trackpad. Tất cả đều là những phần vô cùng quen thuộc trên macOS. Microsoft cũng hứa sẽ tiếp tục hoàn thiện phiên bản Edge cho macOS trong các bản cập nhật sắp tới.

Tương tự bản thử nghiệm trên Windows 10, Edge Canary trên macOS cũng phát triển trên nhân Chromium nên bạn sẽ thấy nhiều chi tiết quen thuộc của Google Chrome. Việc sử dụng nhân Chromium giúp Edge hoạt động tốt hơn với các tiêu chuẩn web hiện tại, mang đến trải nghiệm sử dụng thống nhất cho người dùng.

Bạn đọc quan tâm có thể tải về phiên bản Microsoft Edge Canary dành cho macOS tại đây (dung lượng 118MB).

Phúc Thịnh

Theo Vnreview.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới