Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựMinh Tú và các mỹ nhân Việt chuộng váy dạ hội khoe...

Minh Tú và các mỹ nhân Việt chuộng váy dạ hội khoe ngực, xẻ tà cao

Các chân dài đình đám của làng mốt Việt thường xuyên ‘đốt mắt’ người đối diện bằng trang phục cổ khoét sâu, xuyên thấu khoe thân hình nóng bỏng.

::__IHACKLOG_REMOTE_IMAGE_AUTODOWN_BLOCK__::0

Tuyệt chiêu trang điểm nhanh gọn chỉ trong vài phút Những ngày ngủ dậy muộn hoặc trong tình huống gấp rút, bạn rất cần có quy trình make up đơn giản nhưng vẫn khiến gương mặt tươi tắn, rạng rỡ.

Theo đuổi phong cách sexy, thời trang dạ hội của Minh Tú gắn liền với các bộ đầm khoét ngực, xẻ tà cao và có nhiều chi tiết cut-out hay khoảng hở táo bạo. Nữ người mẫu khoe hình thể đáng mơ ước với đầm xoắn vải có thân áo crop top, phối tay phồng lệch vai quyến rũ. Ảnh: @minhtu_nguyen.

Gần 10 năm hoạt động trong làng mẫu Việt, không ít lần tham dự các cuộc thi người mẫu, hoa hậu lớn nhỏ khác nhau, khả năng catwalk và chuyên môn làm nghề của Minh Tú là không phải bàn cãi. Đầm ánh kim hở vai trần giúp tôn thân hình săn chắc, nóng bỏng của cô nàng khi sải bước trên sàn diễn. Ảnh: @minhtu_nguyen.

Minh Tú hiếm khi lựa chọn trang phục an toàn tại các sự kiện mà cô góp mặt. Đầm bó sát hở ngực, hở vai, xẻ tà hay có nhiều chi tiết cut-out gắn liền với hình ảnh siêu mẫu cá tính và gợi cảm của Minh Tú. Ảnh: @minhtu_nguyen.

Sau khi trở thành á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, gu thời trang sự kiện của Mâu Thủy cũng chuyển hướng sang phong cách quyến rũ. Chân dài sinh năm 1992 khoe vòng một nóng bỏng trong váy xuyên thấu tạo bạo, với phần cổ áo khoét ngực sâu và tà xẻ cao đến tận hông. Ảnh: @mauthuy_official.

Mâu Thủy dành sự ưu ái cho các mẫu đầm cúp ngực vì chúng giúp cô khai thác thế mạnh vòng một căng đầy, đồng thời kết hợp xẻ tà tôn đôi chân thon dài. Ảnh: @mauthuy_official.

Minh Triệu không phải chân dài xa lạ với công chúng khi cô có khoảng thời gian trên 10 năm hoạt động trong làng giải trí và là một trong những người mẫu gắn bó lâu nhất với sàn catwalk. Đôi chân thon dài, làn da nâu rắn rỏi cùng thân hình “thiêu đốt” ánh nhìn giúp Minh Triệu tự tin khoe dáng khi mặc váy áo cổ khoét sâu. Ảnh: @_minhtrieu_.

Phong cách cá tính và mạnh mẽ của nữ người mẫu thể hiện rõ nét trong các thiết kế cô mặc. Nếu không khoét ngực thì cũng có phần tà xẻ cao trên hông khá mạo hiểm, dễ khiến Minh Triệu bị hớ hênh khi cử động cơ thể. Ảnh: @_minhtrieu_.

Vóc dáng chuẩn với các số đo đường cong hoàn hảo, Minh Triệu dễ dàng mặc đẹp các bộ váy nhiều chi tiết cut-out, bó sát cơ thể. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ vòng một, Kỳ Duyên cũng ăn mặc gợi cảm và táo bạo hơn trước. Đồng hành cùng Minh Triệu tại nhiều sự kiện, nàng hoa hậu chọn đầm xẻ tà cao hoặc cổ chữ V khoe vòng một hút mắt. Ảnh: @_minhtrieu_.

Tài Lương

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới