Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyMitsubishi Triton, Outlander, Xpander đua giảm giá, ưu đãi

Mitsubishi Triton, Outlander, Xpander đua giảm giá, ưu đãi

Tại đại lý, Mitsubishi Triton và Xpander đua nhau giảm giá, ưu đãi cho khách hàng mua xe trong tháng 8.

Theo khảo sát của chúng tôi tại đại lý, so với tháng trước thì giá xe Mitsubishi có thêm những ưu đãi về tiền mặt. 

mitsubishi triton outlander xpander dua giam gia uu dai

Đáng chú ý là mẫu MPV Xpander tiếp tục khuyến mại cho khách mua xe trong tháng 8 này. Cụ thể, khi mua Xpander tại một số đại lý trong tháng 8, khách hàng sẽ được giảm 30% phí bảo hiểm vật chất. Đây là tháng thứ 2 liên tiếp mẫu xe hot nhất phân khúc MPV giá rẻ tại Việt Nam ưu đãi cho khách hàng.

So với các dòng xe khác, đây là mức ưu đãi khiêm tốn nhưng với mẫu xe hot như Xpander thì đây lại là sự thay đổi. Ngoài ra, việc giữ nguyên giá bán dù xe bán chạy cũng là một ưu điểm của Xpander. Tính tổng 6 tháng đầu năm 2019, Xpander đạt doanh số 7.544 xe, bỏ xa các đối thủ như Toyota Rush, Toyota Avanza,… tại Việt Nam.

Ngoài ra, mẫu Mitsubishi Triton ngoài ưu đãi về phụ kiện như dán phim, lót sàn, nắp thùng,.. thì riêng mẫu GLS 4×4 AT Mivec 2018 có thêm ưu đãi tiền mặt lên đến 40 triệu đồng cho khách mua xe trong tháng 8.

Bên cạnh đó, Outlander là mẫu xe tiếp theo ưu đãi tiền mặt bên cạnh phụ kiện cho khách hàng mua xe. Theo đó, hai phiên bản 2.0 STD và 2.0 Premium lắp ráp trong nước đều được ưu đãi tiền mặt 8 triệu đồng, còn phiên bản 2.4 Premium lắp ráp lại được ưu đãi cao hơn 10 triệu đồng. Ngoài ra, cả 3 phiên bản này đều được  tặng thêm gói phụ kiện dán phim, lót sàn, camera 360 và 1 năm bảo hiểm vật chất.

mitsubishi triton outlander xpander dua giam gia uu dai
Outlander ưu đãi lớn cho khách hàng mua xe trong tháng 8

Cuối cùng trong danh sách các mẫu xe được ưu đãi tiền mặt là hai phiên bản GLS G4 AT năm 2019 và GLS G4 AT STD của Pajero Sport. Cụ thể, phiên bản GLS G4 AT năm 2019 sẽ được ưu đãi 10 triệu đồng tiền mặt, còn phiên bản GLS G4 AT STD sẽ được nhận ưu đãi từ 5 – 20 triệu đồng tiền mặt tùy theo màu xe. Ngoài ra, hai phiên bản trên cùng các phiên bản còn lại của Pajero Sport đều được tặng gói phụ kiện dán phim, lót sàn, 2 năm bảo hiểm vật chất,… tại đại lý trong tháng 8.

Các mẫu xe còn lại của Mitsubishi như Attrage và Mirage đều được ưu đãi về phụ kiện. Tuy nhiên, mức ưu đãi không đồng đều ở các phiên bản.

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới