Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyMitsubishi Xpander được nâng cấp, thay đổi 'nhẹ' ngoại thất

Mitsubishi Xpander được nâng cấp, thay đổi ‘nhẹ’ ngoại thất

Mẫu xe MPV bán chạy bậc nhất khu vực có thêm phiên bản nâng cấp tại thị trường quê nhà Indonesia với đôi chút thay đổi về ngoại thất.

Mitsubishi Xpander được nâng cấp tại thị trường quê nhà Indonesia

Mitsubishi Motor Indonesia vừa chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu MPV Xpander 2020. Mẫu MPV bán chạy nhất khu vực được nâng cấp thêm các tính năng nhằm tăng tính cạnh tranh trong phân khúc.

Mẫu xe MPV 7 chỗ của Mitsubishi vẫn được trang bị động cơ 1.5L MIVEC cho công suất cực đại 104 mã lực và mô men cực đại 141 mã lực. Động cơ Xpander có mã 4A91, được sử dụng lần đầu trên mẫu Mitsubishi Colt 2004 và Mitsubishi Lancer 2007.

Xpander 2020 vẫn mang ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng của hãng xe Nhật Bản. Lưới tản nhiệt được thiết kế mới, trong khi đó mâm xe 16 inch 2 tone màu tạo cảm giác thể thao. Đèn pha sử dụng công nghệ LED thay vì halogen như trước đây cho phạm vi chiếu sáng tốt hơn.

Nội thất đơn giản là điểm trừ trên mẫu Xpander

Phía sau đuôi xe được bổ sung thêm ăng-ten vay cá mập, cửa kính phía sau lắp thêm hệ thống dây nhiệt nhằm tránh tình trạng kính bị mờ khi đi trong sương mù.

Bên trong nội thất, Mitsubishi Xpander có ghế bọc da màu be mới, các phiên bản Ultimate và Exceed có cabin được bố trí tiện nghi và sang trọng hơn. Trong khi phiên bản Sport có nội thất theo hướng thể thao.

Hệ thống thông tin giải trí nổi bật với màn hình cảm ứng 7 inch kết nối điện thoại. Phiên bản Xpander Sport có thêm nút chức năng đàm thoại rảnh tay tích hợp trên vô lăng. Hệ thống an toàn bổ sung cảm biến lùi.

Tại thị trường Indonesia mẫu MPV này có đến 8 phiên bản, với giá bán từ 215,8 triệu Rupiah đến 272,1 triệu Rupiah (370 – 455 triệu đồng). Tại thị trường “Xứ vạn Đảo” Xpander sẽ cạnh tranh trực tiếp với Suzuki Ertiga, Honda BR-V, Toyota Avanza hay Nissan Livina.

Châu Anh

Nguồn Thời Đại: https://thoidai.com.vn/mitsubishi-xpander-duoc-nang-cap-thay-doi-nhe-ngoai-that-100364.html

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới