Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủCông NghệMstar Corp và Synology giới thiệu giải pháp sao lưu cho doanh...

Mstar Corp và Synology giới thiệu giải pháp sao lưu cho doanh nghiệp Hà Nội

Chuỗi sự kiện Backup Solution for Business nhằm giới thiệu đến người dùng doanh nghiệp những giải pháp sao lưu hữu hiệu tiếp tục được Synology cùng Mstar Corp thực hiện tại Hà Nội thông qua workshop diễn ra vào sáng ngày 20/4.

Sự kiện này ngoài việc chia sẻ về thành tựu của Synology trong năm 2018 và định hướng 2019 ở thị trường Việt Nam, còn chia sẻ sâu hơn về ứng dụng Active Backup for Business miễn phí trên NAS Synology và thiết bị Mesh Router MR2200ac – sản phẩm mới năm 2019 của Synology hướng đến các IT mangager và chủ doanh nghiệp. 

Trước đây, hầu như các người dùng Synology chỉ biết đến các ứng dụng Photo Station, Office, Drive,… mà ít ai biết đến một ứng dụng hữu ích khác để Backup dữ liệu mang tên “Active Backup for Business” (ABB). Khi sử dụng ứng dụng này, người dùng không chỉ sao lưu được dữ liệu thông thường mà còn có thể backup được cả hệ điều hành giúp việc bảo vệ dữ liệu được tối ưu hơn, nhất là trước những cuộc tấn công mạng nguy hiểm hiện nay.

Với tiêu chí “Tối ưu hoá việc bảo vệ dữ liệu – Đơn giản hoá việc quản lý phức tạp”, Active Backup for Business (ABB) là ứng dụng hỗ trợ tốt cho việc Backup dữ liệu cho các doanh nghiệp và cá nhân. Người dùng có thể linh động khôi phục dữ liệu và tối đa hóa việc Backup đối với các thiết bị PC, Physical Server, VM và File server với 2 cơ chế Global Deduplication và Changed Block Tracking (CBT). Theo Synology, các cơ chế Backup này có thể giúp người dùng tiết kiệm dung lượng lưu trữ lên đến 40%. Đây là ứng dụng miễn phí hoàn toàn của Synology cho tất cả những người dùng NAS của hãng này.

Ngoài ra, trong buổi workshop Mstar Corp cũng giới thiệu thiết bị Mesh Router MR2200ac giúp việc kết nối mạng không bị ngắt quãng. Với mỗi thiết bị Mesh có thể hỗ trợ tối đa lên 90 thiết bị cùng lúc. Sản phẩm hiện được phân phối tại Việt Nam bởi Mstar Corp.

Thành Đạt

Vnreview.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới