Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủCông NghệMV của K-ICM phá kỷ lục với 1 triệu lượt dislike trên...

MV của K-ICM phá kỷ lục với 1 triệu lượt dislike trên YouTube

Sau gần 3 ngày đăng tải, MV ‘Cần một lý do’ của K-ICM đã liên tục lập kỷ lục thị trường âm nhạc Việt khi đạt hơn 1 triệu lượt dislike.

Hiện MV này đang đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng các video thịnh hành với gần 8 triệu lượt xem. Theo công cụ đo lường các chỉ số YouTube VidIQ, chỉ có 11% người xem thích video này. Điều này có nghĩa cứ 10 người xem thì có 9 người không thích video này.

MV mới nhất của K-ICM đạt hơn 1 triệu lượt không thích trên YouTube.

Với hơn 1 triệu lượt dislike, video này vượt mặt nhiều MV nổi tiếng về lượng người không thích như YouTube Rewind 2016, What do you mean của Justin Bieber, Shake it off của Taylor Swiff.

Hiện MV của của K-ICM nằm top 40 những video bị dislike nhiều nhất trên YouTube.

Trước đó, MV Hoa vô sắc, dự án cuối cùng của Jack và K-ICM cũng từng phá kỷ lục video có nhiều người dislike nhất Vpop Việt với hơn 700.000 lượt.

Nhiều người cho rằng, lượng dislike đến từ những antifan của K-ICM sau mâu thuẫn giữa với Jack. “Video chỉ có thời lượng vỏn vẹn 46 giây. Vì vậy, không có quá nhiều thứ liên quan đến nội dung để nói thích hay không thích. Lượng dislike này tôi nghĩ đến từ antifan là chủ yếu”, Nguyễn Hữu Nhật, người làm YouTube chuyên nghiệp tại TP.HCM cho biết.

Trọng Hưng

Nguồn Zing: https://news.zing.vn/mv-cua-k-icm-pha-ky-luc-voi-1-trieu-luot-dislike-tren-youtube-post1050293.html

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới