Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựMXH xôn xao vì bức ảnh 'bánh mì chấm sữa và bát...

MXH xôn xao vì bức ảnh ‘bánh mì chấm sữa và bát phở’, ông Đoàn Ngọc Hải có đáp trả thẳng thắn

Trước những thắc mắc từ dân mạng, ông Đoàn Ngọc Hải không ngần ngại có lời đáp trả.

Mới đây, khi đến Huế, ông Hải đăng tải dòng trạng thái thông báo kèm hình ảnh bữa ăn trưa là bánh mì chấm sữa. Ngay lập tức bữa trưa đơn sơ của ông Hải trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi. Trong khi nhiều người hết lời khen ngợi ông Đoàn Ngọc Hải vì sự giản dị thì một số ”thánh soi” bất ngờ phát hiện một bức ảnh kèm chi tiết ”lạ”.

Theo hình ảnh được ông Hải đăng tải, ông đang có mặt tại một địa điểm ăn uống và bên cạnh là bữa ăn với thực đơn hết sức giản dị là bánh mỳ chấm sữa.

Tuy nhiên, cũng tại địa điểm ăn uống này nhưng một bức hình khác cũng được chính ông Hải đăng tải khiến nhiều người thắc mắc. Cư dân mạng “soi” ra được, ông chụp ảnh bữa ăn với bánh mì và sữa, nhưng bên cạnh đó lại có một… bát phở. Số này cho rằng, ông Hải đăng tải ảnh bữa ăn đơn sơ khi đi làm từ thiện để ”làm màu”.

MXH xôn xao vì bức ảnh 'bánh mì chấm sữa và bát phở', ông Đoàn Ngọc Hải có đáp trả thẳng thắn
Hình ảnh bữa ăn bánh mì chấm sữa của ông Đoàn Ngọc Hải

Chưa rõ nguyên do, nhiều người đã “rần rần” tấn công trang cá nhân của ông Đoàn Ngọc Hải. Thậm chí nhiều bình luận chửi bới với lời lẽ mỉa mai hướng về phía ông kiểu như ”bánh mì chấm nước phở hay cọng phở thịt bò chấm sữa vậy chú?”.

Số khác tỏ ra bức xúc vì sự “soi mói” quá đà của dân mạng. Đây là chuyện cá nhân của ông Hải, ông thích đăng thế nào thì đăng, ăn thế nào thì ăn. Vài người đã tinh ý ”phốt ngược” một số dân mạng khi thực chất hai bức ảnh trên đều do ông Đoàn Ngọc Hải đăng tải chứ không có màn chụp lén nào ở đây cả.

Trước những tranh cãi của dư luận ông Đoàn Ngọc Hải cũng không ngại ngần đáp trả thắng thắn. Cụ thể, khi một tài khoản đặt rõ câu hỏi: “Vậy chú không ăn bánh mì mà chỉ chụp hình check in rồi qua ăn phở ạ? Chú đang diễn phải không ạ?”. Ông Hải trả lời thẳng luôn: “Sáng và tối ăn mặn, trưa ăn chay, hình ảnh bạn xem là tôi đang ăn sáng ở khách sạn Mường Thanh-Huế”.

MXH xôn xao vì bức ảnh 'bánh mì chấm sữa và bát phở', ông Đoàn Ngọc Hải có đáp trả thẳng thắn - 1
Câu trả lời của ông Hải trước những thắc mắc của dân tình

Ngọc Trâm (Nguoiduatin.vn)

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/mxh-xon-xao-vi-buc-anh-banh-mi-cham-sua-va-bat-pho-ong-doan-ngoc-hai-co-dap-tra-thang-than-tintuc793387

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới