Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời Sự'Mỹ nhân ngư' của Châu Tinh Trì chụp ảnh nội y

‘Mỹ nhân ngư’ của Châu Tinh Trì chụp ảnh nội y

Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên 22 tuổi Lâm Duẫn mặc gợi cảm trước ống kính.

Nữ diễn viên Lâm Duẫn là gương mặt đại diện một thương hiệu thời trang quốc tế ở Trung Quốc từ một năm nay. Tuy nhiên, cô chỉ làm mẫu cho các bộ ảnh giới thiệu trang phục thể thao.

'Mỹ nhân ngư' của Châu Tinh Trì chụp ảnh nội y Ảnh 1

Lâm Duẫn diện nội y trong quảng cáo mới.

Mới đây, những hình ảnh người đẹp phim Mỹ nhân ngư diện nội y xuất hiện trong đoạn clip quảng bá được công bố. Đây là lần hiếm hoi Lâm Duẫn “hở” trước ống kính. Người đẹp không cố gắng diễn gợi cảm mà thể hiện con người thật của bản thân. Người hâm mộ dễ nhận ra Lâm Duẫn không sở hữu vóc dáng chuẩn như vòng eo thon thả hay hình thể mảnh mai. “Đây là con người thật của tôi, thế còn bạn thì sao?”, nữ diễn viên 22 tuổi viết trên trang cá nhân.

Video còn có sự góp mặt của các người mẫu và ngôi sao nổi tiếng như “báo đen” Naomi Campbell, Bella Hadid.

'Mỹ nhân ngư' của Châu Tinh Trì chụp ảnh nội y Ảnh 2

Người đẹp không sở hữu vóc dáng như người mẫu.

Ngoài đời, Lâm Duẫn chuộng phong cách năng động phù hợp với độ tuổi. Người đẹp được Châu Tinh Trì ưu ái chỉ dám “vượt rào” qua những bộ váy xuyên thấu chừng mực.

Hôm 12/8, Lâm Duẫn xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Cô diện trang phục trắng năng động, để tóc đuôi gà, được trang Sina ví như “nữ sinh”. “Mỹ nhân ngư” khá trung thành với áo phông và quần shorts ngắn cùng giày thể thao.

'Mỹ nhân ngư' của Châu Tinh Trì chụp ảnh nội y Ảnh 3

Lâm Duẫn tại sân bay hôm 12/8.

Lâm Duẫn nổi tiếng từ bộ phim Mỹ nhân ngư năm 2016. Nhan sắc không quá vượt trội nhưng cô được hậu thuẫn đắc lực bởi vua hài Châu Tinh Trì. Sự ưu ái quá lớn này vô tình là áp lực cho Lâm Duẫn khi sức diễn của cô vẫn bị chê.

Mới nhất, Lâm Duẫn xuất hiện trong phim Fall In Love At First Kiss. Cô còn có 2 dự án khác là phần 2 của Mỹ nhân ngư và L.O.R.D: Legend of Ravaging Dynasties 2.

Gần đây, Lâm Duẫn thường xuất hiện cùng một sao nữ trẻ đang nổi khác là Tống Tổ Nhi. Hai người đẹp có mối quan hệ khá thân thiết, thường xuất hiện cùng nhau, thậm chí chụp ảnh chung trên tạp chí.

Duy AnhẢnh: DM

Theo News.Zing.Vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới