Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựNam sinh gãy chân khi đâm vào xe CSGT: Thêm một góc...

Nam sinh gãy chân khi đâm vào xe CSGT: Thêm một góc camera khác khiến nhiều người chứng kiến bị một phen thất kinh

Nam sinh điều khiển xe máy lưu thông trên đường với tốc độ khá nhanh. Khi vụ tai nạn xảy ra, nhiều người dân chứng kiến đã bị một phen hốt hoảng.

Chiều tối ngày 25/11, trên mạng xã hội xuất hiện thêm một góc camera an ninh khác khi lại thời điểm xảy ra vụ tai nạn của một nam sinh ở huyện Văn Quan (Lạng Sơn). 

Nam sinh mặc áo đồng phục, điều khiển xe máy chạy với tốc độ khá nhanh

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 16h30′ chiều ngày 23/11 vừa qua trên đoạn đường thuộc địa bàn xã Bình Phúc, huyện Văn Quan, Lạng Sơn. Một người đã quay lại hiện trường rồi chia sẻ lên mạng xã hội với những thông tin không chính xác ngay trong buổi tối cùng ngày.

Người này viết: “CSGT dùng xe thùng chặn xe học sinh gây tai nạn khiến nạn nhân bất tỉnh”. Sự việc đã gây ra nhiều luồng tranh luận trái chiều trên các diễn đàn.

Nam sinh gãy chân khi đâm vào xe CSGT: Thêm một góc camera khác khiến nhiều người chứng kiến bị một phen thất kinh
Thông tin chưa xác thực lan truyền trên MXH

Liên quan đến vấn đề này, thượng tá Nông Văn Tư, Trưởng công an huyện Văn Quan khẳng định trên báo Thanh Niên rằng: Không có việc lực lượng CSGT dùng xe công vụ chặn đường khiến học sinh gặp nạn, cũng như không có việc CSGT truy đuổi nhóm học sinh có dấu hiệu vi phạm.

Vào thời điểm đó, lực lượng CSGT đã hoàn thành kế hoạch kiểm soát và đang quay xe công vụ để trở về đơn vị thì một học sinh điều khiển xe máy đâm trúng.

Vụ va chạm này đã khiến nam sinh bị gãy chân và phòng CSGT đã cử người thăm hỏi cũng như hỗ trợ viện phí cho gia đình.

Ngọc Trâm (Nguoiduatin.vn)

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/nam-sinh-gay-chan-khi-dam-vao-xe-csgt-them-mot-goc-camera-khac-khien-nhieu-nguoi-chung-kien-bi-mot-phen-that-kinh-tintuc798433

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới