Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủTin Gia LaiNạn nhân vụ sập tường ở Pleiku đã tử vong

Nạn nhân vụ sập tường ở Pleiku đã tử vong

Chiều 28-10, tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết, bệnh nhân Puih Pyan (SN 1988, trú tại làng Ia Lang, phường Chi Lăng, TP. Pleiku) đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Dù đã được cứu chữa tích cực nhưng anh Pyan đã không qua khỏi. Ảnh: Văn Ngọc
Dù được cứu chữa tích cực nhưng anh Pyan đã không qua khỏi. Ảnh: Văn Ngọc

Như đã đưa tin, khoảng 9 giờ 20 phút cùng ngày, khi đang lưu thông trên đường Nguyễn Viết Xuân (TP. Pleiku), vì mưa to gió lớn nên anh Pyan đã vào trú mưa trong một căn chòi tại khu vực ngã tư đường Nguyễn Viết Xuân-Lê Thị Riêng, thuộc địa bàn phường Hội Phú. Trong lúc trú mưa, một đoạn tường bê tông vì ảnh hưởng của bão đã đổ sập rơi trúng phần đầu anh Pyan.

Nạn nhân nhanh chóng được người dân và Công an phường Hội Phú đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong tình trạng nguy kịch. Các bác sĩ xác định bệnh nhân bị chấn thương sọ não, xuất huyết nội sọ, hôn mê sâu, tiên lượng xấu và đã chuyển bệnh nhân đến Khoa Hồi sức tích cực-Chống độc để điều trị. Đến khoảng 13 giờ 10 phút cùng ngày, bệnh nhân đã không qua khỏi.

Các lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể anh Pyan về cho gia đình, đồng thời tiến hành thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.
VĂN NGỌC

Nguồn: Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới