Thứ Tư, 24 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyNâng thưởng gấp đôi, PVOIL VOC 2019 thu hút 80 đội tham...

Nâng thưởng gấp đôi, PVOIL VOC 2019 thu hút 80 đội tham gia thi đấu

Với tổng trị giá giải thưởng hơn 600 triệu đồng, cao gấp đôi năm ngoái, giải đua ô tô địa hình PVOIL VOC 2019 đã thu hút 80 đội đăng ký thi đấu trong 2 ngày 28- 29/9 tới.

Với tiền thân là giải vô lăng vàng do Otofun.net tổ chức kể từ lần đầu tiên năm 2008 và được biết đến rộng rãi dưới cái tên Vietnam Offroad Cup (hay VOC), giải đua ôtô địa hình Việt Nam năm nay đã được gắn tên nhà tài trợ chính PVOIL và lấy tên là PVOIL VOC 2019.

Giải đua ôtô địa hình Việt Nam PVOIL VOC 2019 sẽ được diễn ra trong 2 ngày 28 và 29/09/2019, tại Làng Văn hóa, Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) với sự tham gia của 80 đội, 160 vận động viên tại 04 phân hạng thi đấu, quy mô lớn nhất từ trước tới nay.

nang thuong gap doi pvoil voc 2019 thu hut 80 doi tham gia thi dau
 

Nội dung 4 phân hạng thi đấu tại PVOIL VOC 2019 bao gồm: Bán tải Việt Nam, Cơ bản, Nâng cao và Mở rộng. Giải đấu năm nay cũng có những thay đổi về quy định theo hướng có lợi hơn cho các vận động viên tại tất cả các hạng đấu qua đó giúp tăng tối đa khả năng vận hành, giảm thiểu thiệt hại và tăng cường tính an toàn với tất cả các xe tham dự giải cũng như khán giả.

Năm nay, theo yêu cầu của đông đảo các đội đua, Adventure – đường thi thử thách ban đêm – sẽ trở lại sau một năm gián đoạn và diễn ra vào đêm ngày thi đấu thứ nhất, 28/09. Chặng đua này mang đậm tính truyền thống, không chỉ là một thử thách luôn bất ngờ đối với những vận động viên tham dự mà thực sự còn là một trải nghiệm khó quên, nơi các đối thủ trở thành đồng đội và thi đấu theo nhóm theo tinh thần “bài thi chỉ hoàn thành khi cả nhóm đều về đích”.

nang thuong gap doi pvoil voc 2019 thu hut 80 doi tham gia thi dau
 

Ban tổ chức PVOIL VOC 2019 cho biết năm nay sẽ nâng tổng mức tiền thưởng cho các đội đua đạt thành tích tốt nhất cao gấp đôi với tổng giá trị hơn 600 triệu đồng tiền mặt, đồng thời giải Nhất dành cho hạng Mở rộng cao nhất là 110 triệu đồng.

Cùng với đó, giải đấu cũng sẽ được đầu tư nâng cấp hệ thống đo thời gian và chấm điểm bằng thẻ chip, đồng thời sẽ thử nghiệm áp dụng tính điểm bằng công nghệ laser trên một số bài thi. Các kết quả sẽ được hiển thị theo từng bài thi, từng đội thi trên diễn đàn Otofun.net theo thời gian thực, phục vụ các tay đua và những người hâm mộ.

nang thuong gap doi pvoil voc 2019 thu hut 80 doi tham gia thi dau
Ban tổ chức giải đua PVOIL VOC 2019

Ngoài ra, với hệ thống livestream rộng khắp trên nhiều nền tảng và thiết bị, khán giả có thể trực tiếp theo dõi PVOIL VOC 2019 thông qua màn hình LED 50m2 tại khu vực trung tâm của giải, trên nhiều kênh truyền hình quốc gia hoặc qua Internet. 

Trong mùa giải lần thứ 11, bên cạnh hàng trăm màn trình diễn hấp dẫn trên các đường đua địa hình, PVOIL VOC 2019 sẽ có thêm nhiều hoạt động giúp khán giả có thêm cơ hội tương tác với giải đua. Đầu tiên là các chương trình lái thử xe offroad của hai nhà tài trợ Toyota Việt Nam và Ford Việt Nam trên các đường thi mô phỏng các bài thi thực sự dưới sự hướng dẫn của các kỹ thuật viên; hay thưởng thức màn trình diễn drift chuyên nghiệp và cực kỳ sôi động từ các thành viên của Redline Racing. 

Một môn thể thao tốc độ khác, dự kiến sẽ mang lại những giây phút phấn khích cho người xem. Đó là màn trình diễn của bộ môn FPV. Khán giả có thể chứng kiến những chiếc drone tí hon bay cận cảnh xe thi đấu, các màn biểu diễn tự do hay các pha đua tốc độ hấp dẫn trên không.

Với tiêu chí “An toàn – Minh bạch – Công bằng – Vui vẻ”, PVOIL VOC 2019 sẽ là sân chơi bổ ích, thú vị với những người yêu thích ô tô và thể thao, đặc biệt là off-road. 

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới