Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời Sự'Nàng tiểu thư Hollywood' khoe làn da trắng sứ với áo tắm...

‘Nàng tiểu thư Hollywood’ khoe làn da trắng sứ với áo tắm hai mảnh

Nữ diễn viên trẻ Elle Fanning khiến người hâm mộ xuýt xoa với nước da trắng khi diện đồ tắm. Nhưng cũng vì trang phục này, cô lộ khuyết điểm hình thể.

'Nàng tiểu thư Hollywood' khoe làn da trắng sứ với áo tắm hai mảnh Ảnh 1
Sau chuyến đi tới Mexico hồi tháng trước, Elle Fanning đến Italy cùng gia đình để tận hưởng bầu không khí mát mẻ của biển. Trên trang cá nhân, cô đăng nhiều hình ảnh diện bikini màu cam san hô nổi bật – xu hướng màu sắc thống trị làng mốt năm 2019.

'Nàng tiểu thư Hollywood' khoe làn da trắng sứ với áo tắm hai mảnh Ảnh 2

Nữ giám khảo trẻ nhất lịch sử Liên hoan phim Cannes được khen xinh xắn nhờ làn da trắng không tỳ vết, mái tóc vàng óng ả. Tuy nhiên, Fanning lộ khuyết điểm vòng một khiêm tốn, kém hấp dẫn với đồ bơi 2 mảnh.

'Nàng tiểu thư Hollywood' khoe làn da trắng sứ với áo tắm hai mảnh Ảnh 3

Elle Fanning sinh năm 1998, cao 1,75 m. Cô được người hâm mộ ưu ái gọi là “nàng tiểu thư Hollywood” nhờ vào vẻ đẹp ngọt ngào cùng phong cách thời trang thanh lịch, yêu kiều.

'Nàng tiểu thư Hollywood' khoe làn da trắng sứ với áo tắm hai mảnh Ảnh 4

9X chia sẻ cô đẹp nhờ yếu tố gene, phần khác là do học được nhiều bí quyết làm đẹp của mẹ và bà. “Đối với tôi, quan trọng nhất là bước làm sạch để da hấp thụ dưỡng chất tốt. Tôi còn dùng nhiều kem dưỡng ẩm và kem chống nắng để da luôn khỏe”, cô nói.

'Nàng tiểu thư Hollywood' khoe làn da trắng sứ với áo tắm hai mảnh Ảnh 5

Bên cạnh đó, người đẹp còn duy trì vóc dáng bằng việc ăn kiêng, tập thể dục. Hồi tháng 5, Fanning tiết lộ cô đã ngất xỉu trong một buổi tiệc thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Cannes do mặc áo corset bó chặt để vòng eo thon gọn hơn.

'Nàng tiểu thư Hollywood' khoe làn da trắng sứ với áo tắm hai mảnh Ảnh 6
Tương tự người chị gái đình đám Dakota, Elle Fanning đóng phim từ lúc nhỏ. Cô nổi tiếng khi đảm nhận vai chính trong các phim điện ảnh ăn khách như Phoebe in Wonderland, Somewhere, We Bought a Zoo và Maleficent. Khả năng hóa thân vào nhân vật cộng với kinh nghiệm diễn xuất lâu năm đã giúp Fanning được khán giả yêu mến.

'Nàng tiểu thư Hollywood' khoe làn da trắng sứ với áo tắm hai mảnh Ảnh 7

Khá thành công trong điện ảnh, thời trang, Fanning lại từng tuyên bố: “Tôi vẫn luôn mơ được trở thành một ngôi sao nhạc pop”. Theo chia sẻ, đam mê này đã theo ngôi sao 21 tuổi từ nhỏ và cô sẽ quyết tâm theo đuổi nó dù có chuyện gì xảy ra.

Quốc MinhẢnh: Daily Mail, Instagram NV, Getty

Theo News.Zing.Vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới