Thứ Ba, 14 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựNeymar đối mặt án phạt nặng sau khi đòi ăn thua đủ...

Neymar đối mặt án phạt nặng sau khi đòi ăn thua đủ với trọng tài

Tiền đạo của PSG có nguy cơ bị cấm thi đấu đến 3 trận sau hành động thiếu kiềm chế nhằm vào tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa MU và PSG tại Champions League.

Theo tờ RMC Sport của Pháp, Neymar tức giận với cách đội nhà gục ngã trước “Quỷ đỏ”, nên anh cố gắng tìm đến phòng của tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Rất may là các nhân viên an ninh bên phía PSG can thiệp kịp thời. Chân sút người Brazil cũng dùng những lời lẽ xúc phạm trọng tài đăng lên trang cá nhân.

Neymar rơi vào tình trạng hỗn loạn khi PSG thua cuộc.

Khi bình tĩnh lại, Neymar nói chuyện với các đồng đội và được cho là quay ra ôm HLV Thomas Tuchel. Tuy nhiên, với những hành vi trên, UEFA đang tiến hành điều tra và có khả năng sẽ đưa ra án phạt với tiền đạo này, có thể cấm thi đấu đến 3 trận.

Tờ RMC Sport cho hay Neymar không phải là người duy nhất mất bình tĩnh. Chủ tịch Al Khelaifi của PSG cũng đạp tung cánh cửa khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Từ khi mua lại đội bóng thủ đô nước Pháp năm 2010, ông không tiếc tiền xây dựng câu lạc bộ, nhưng PSG vẫn chưa thể lọt vào bán kết Champions League.

Trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân Công viên các Hoàng tử, PSG bị loại một cách cay đắng. Thời điểm trận đấu trôi về những phút cuối, MU dẫn PSG 2-1 nhờ cú đúp của Romelu Lukaku. “Quỷ đỏ” cần một bàn thắng để ghi tên mình vào tứ kết.

Lúc này, Kimpembe lại để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa và sau ít phút tham khảo VAR, trọng tài chính quyết định để MU hưởng quả phạt đền. Marcus Rashford đã không mắc sai lầm nào ấn định tỷ số 3-1.

Thống kê sau trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa PSG và MU. Đồ họa: Minh Phúc.

Văn Hưng

Theo Zing.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới