Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyNgắm dàn xe Honda mới tại VMS 2018

Ngắm dàn xe Honda mới tại VMS 2018

Honda Việt Nam tham dự triển lãm VMS 2018 với tổng diện tích lên đến gần 600m2, lớn thứ 3 tại triển lãm, và 8 mẫu xe trưng bày.  

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 được tổ chức bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất ô tô Việt Nam và Hiệp hội các Nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam. Honda Việt Nam tham dự triển lãm với tổng diện tích lên đến gần 600m2, lớn thứ 3 tại triển lãm, và 8 mẫu xe trưng bày cùng chủ đề “Thách thức và Đam mê”.

ngam dan xe honda moi tai vms 2018
Gian hàng của Honda được thiết kế theo hai tông màu đỏ – trắng

Với chủ đề này, Honda Việt Nam mong muốn khơi dậy và truyền tải đến khách hàng nguồn cảm hứng cho những đam mê bất tận cùng tinh thần không ngừng thách thức, bứt phá mọi giới hạn để khai phóng những chuẩn mực mới.

Với chủ đề “Thách thức và Đam mê”, gian hàng của Honda được thiết kế hiện đại, hướng tới tương lai với phong cách thể thao cá tính, nổi bật với hai gam màu chủ đạo: Đỏ và Trắng. Tâm điểm của gian hàng Honda tại triển lãm là mẫu Civic Type R và xe đua Công thức 1 của đội đua Redbull Toro Rosso Honda.

ngam dan xe honda moi tai vms 2018

Civic Type R là mẫu xe đua thể thao mang tính biểu tượng của Honda về tinh thần không ngừng chấp nhận thử thách. Civic Type R hiện đang chiếm lĩnh danh hiệu Chiếc xe cầu trước nhanh nhất thế giới với kỷ lục hoàn thành vòng đua trong 7 phút 43,80 giây tại Nürburgring Nordschleife, Đức vào năm 2017. Civic Type R sở hữu thiết kế thể thao phá cách của một mẫu xe đua với những đường nét góc cạnh, sắc sảo. Khoang lái được thiết kế đậm chất thể thao, tích hợp những công nghệ tiên tiến, đem đến cho người lái cảm giác sở hữu cả một trung tâm công nghệ.

ngam dan xe honda moi tai vms 2018

Trong khi đó, mẫu xe đua Công thức 1 của đội đua Redbull Toro Rosso Honda được trang bị khối động cơ Honda RA618H. 2018 là năm đầu tiên Honda chính thức trở thành đối tác của đội đua Scuderia đồng hành cùng hai tay đua mới: Pierre Gasly và Brendon Hartley trong Giải đua Công thức 1. Honda tham dự Giải đua Công thức 1 với tinh thần cháy hết mình trên từng chặng đua, lấy thách thức làm cảm hứng phá bỏ mọi rào cản.

ngam dan xe honda moi tai vms 2018

Tại triển lãm năm nay, lần đầu tiên, Honda Việt Nam giới thiệu đến khách hàng một mẫu xe cỡ nhỏ hoàn toàn mới với thiết kế thể thao đột phá – Honda Brio Prototype, một mẫu xe linh hoạt, hữu dụng và tiết kiệm nhiên liệu. Kể từ lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2011, mẫu xe đã được bán tại nhiều quốc gia, nhận được nhiều giải thưởng uy tín tại nhiều thị trường, đặc biệt là Indonesia: FORWOT Car of the Year 2012; Best City Car of the Year (Carmall.com); Best City Car New Comer (Autocar Award 2013); Best City Hatchback (OTOMOTIF Award 2013); Best Fuel Consumption (Autobild Award 2012); Best Small Hatchback (Autobild Award 2012); and the 2nd Winner Favorite Car at IIMS 2012. Tại Philipines, Brio cũng giành được giải thưởng danh giá: Auto Focus Media’s Choice Award Best Engine Performance: Mini.

ngam dan xe honda moi tai vms 2018

Honda còn mang đến hai mẫu SUV Honda HR-V và Honda CR-V cùng các mẫu xe đang có mặt trên thị trường: Honda Jazz, Honda City cũng xuất hiện với diện mạo mới, trang bị thêm các phụ kiện: Mugen, Modulo.

ngam dan xe honda moi tai vms 2018
ngam dan xe honda moi tai vms 2018
ngam dan xe honda moi tai vms 2018

Ngoài ra, khi đến tham quan gian hàng của Honda tại triển lãm từ ngày 25 đến hết ngày 28/10, khách hàng còn có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao, tham gia các hoạt động tương tác, trải nghiệm với những thiết bị công nghệ ấn tượng: Khám phá xe với công nghệ Thực tế tăng cường (AR), Chụp ảnh selfie góc rộng (GIGA Selfie) … thỏa mãn đam mê của những người yêu xe và công nghệ.

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới