Thứ Tư, 24 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựNgân 98 bị chỉ trích mặc áo hình phản cảm, bạn trai...

Ngân 98 bị chỉ trích mặc áo hình phản cảm, bạn trai đứng ra bênh vực

Trước những chỉ trích Ngân 98 mặc áo có hình phản cảm, bạn trai Lương Bằng Quang lên tiếng bênh vực ‘thật bất công cho cô ấy’.

Mới đây, Ngân 98 bị cộng đồng mạng chỉ trích khi đăng tải bức ảnh chụp cùng người thân trong bữa cơm gia đình. Điều khiến dân mạng chỉ trích là do Ngân 98 mặc chiếc áo thun có hình ảnh khiến người nhìn dễ liên tưởng đến vòng 1 “thả rông” khá nhạy cảm. Dân mạng cho rằng Ngân 98 mặc chiếc áo đó không phù hợp trước người lớn tuổi.

Bức ảnh Ngân 98 bị chỉ trích mặc áo phản cảm khi chụp ảnh chung với gia đình.

Theo chia sẻ của Ngân 98, cô cùng bạn trai về thăm gia đình và mặc chiếc áo thun đó từ lúc ra sân bay. Đi cùng với Ngân 98, bạn trai Lương Bằng Quang cũng không để ý, ban đầu chỉ nghĩ là một họa tiết mỹ thuật.

“Sau khi nhìn kỹ, tôi bật cười vì nhìn ra hình ảnh trên áo đó là gì. Điều đầu tiên trong đầu tôi nảy ra là: “Ơ, sao họ có thể nghĩ ra ý tưởng thiết kế hay vậy” và suy nghĩ kế tiếp là “cô ấy chọn đúng cái áo nói lên đúng sự thật bên trong”. Khi bức ảnh đó được chia sẻ, tôi với Ngân mới biết cộng đồng mạng cho là “phản cảm”, góc nhìn thật đa chiều. Nhưng góc nhìn của tôi và Ngân là chỉ muốn mang lại niềm vui và năng lượng tích cực cho cuộc sống. Cô ấy mặc chiếc áo này chỉ là đang muốn mua vui nhưng thật bất công cho cô ấy. Vì nếu cô gái khác mặc được cho là bình thường còn cô ấy mặc thì bị chỉ trích, cho là phản cảm”, bạn trai Ngân 98 – Lương Bằng Quang nói.

Cặp đôi “chú – cháu” Lương Bằng Quang và Ngân 98.

Không chỉ bị chỉ trích bức ảnh chiếc áo thun “phản cảm”, Ngân 98 còn khiến dân mạng đỏ mặt với bức ảnh lộ vòng 1. Đăng kèm với bức ảnh, Ngân 98 chia sẻ: “Em sâu như là đại dương, còn anh thì không thể lặn giỏi”.

Mặc dù, không phải là lần đầu xuất hiện với hình ảnh táo bạo nhưng Ngân 98 vẫn vấp phải sự chỉ trích từ cư dân mạng. “Hot girl thị phi” từng chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp luật về việc bị dân mạng chỉ trích, cho rằng tạo chiêu trò, đánh bóng tên tuổi: “Những hình ảnh tôi chia sẻ trên mạng xã hội được chụp do sở thích của bản thân chứ không liên quan đến việc đánh bóng tên tuổi”.

Về phía Lương Bằng Quang anh không những không phản đối hình ảnh nóng bỏng của bạn gái mà còn nhiệt tình ủng hộ vì cho rằng đấy là con người thật sự của Ngân 98 và anh tôn trọng điều này.

“Những cái các bạn gọi là “ý tưởng chiêu trò” chính là cuộc sống thật của Quang và Ngân được phơi bày trên Youtube và Facebook cá nhân của cả hai. Việc bạn để ý hoặc chán để ý không nằm trong mưu cầu nên dù kết quả thế nào thì Quang và Ngân bản chất vẫn như thế và điềm nhiên tiếp diễn”, bạn trai Ngân 98 chia sẻ.

Cho tới hiện tại, Lương Bằng Quang – Ngân 98 bên nhau 5 năm và sống chung một nhà.

Phong Linh

Nguồn: Người Đưa Tin

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới