Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựNghệ sĩ Hồng Nga ‘mắc kẹt’ ở Mỹ, sống trong phòng chỉ...

Nghệ sĩ Hồng Nga ‘mắc kẹt’ ở Mỹ, sống trong phòng chỉ 8m²

Nghệ sĩ Hồng Nga bộc bạch về cuộc sống cùng con gái ruột tại Mỹ.

Nghệ sĩ Hồng Nga trải lòng về cuộc sống tại Mỹ trong vlog của Thúy Nga /// Ảnh: TL/Chụp màn hình

Nghệ sĩ Hồng Nga trải lòng về cuộc sống tại Mỹ trong vlog của Thúy NgaẢnh: TL/Chụp màn hình

Trên trang cá nhân, danh hài Thúy Nga đăng tải vlog đến thăm nhà hàng của nghệ sĩ Hoài Tâm. Tại đây, cô có dịp hội ngộ cùng nghệ sĩ Bảo Liêm để bàn kịch bản diễn tết. Mở đầu đoạn clip, Thúy Nga dí dỏm yêu cầu Hoài Tâm trả công cô bằng bữa ăn miễn phí để thực hiện clip giới thiệu nhà hàng. Nam nghệ sĩ ban đầu từ chối, tuy nhiên, bị đồng nghiệp “uy hiếp” vì có lượng người theo dõi “khủng” nên anh “ngậm ngùi” chấp nhận.

Trong thời gian trò chuyện và bàn luận, khán giả bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của nghệ sĩ Hồng Nga, một trong những giọng ca cải lương tài danh của Việt Nam. Bà ăn mặc giản dị cùng con gái đến nhà hàng dùng bữa. Tuy nhiên, Thúy Nga lém lỉnh trêu “mẹ” Hồng Nga rằng bà bị cắt vai. Đáp lại hậu bối, nữ diễn viên hài hước nói: “Kệ, có vai hay không cũng vậy, tôi về Việt Nam hát cải lương là ngon”.

Nghệ sĩ Hồng Nga 'mắc kẹt' ở Mỹ, sống trong phòng chỉ 8m² - ảnh 1

Nghệ sĩ Hồng Nga xuất hiện giản dị bên Bảo Liêm Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, diễn viên vở Tô Ánh Nguyệt cũng bộc bạch về khoảng thời gian sinh sống tại Mỹ. Cụ thể, trong clip bà cho biết mình đã mắc kẹt tại Mỹ từ năm ngoái: “Tôi qua đây cũng gần được một năm rồi, đưa con gái qua đây sống, rồi ở đây luôn. Có một người con út ở Việt Nam, kẹt lại một số đứa nữa nhưng tụi nó không chịu đi…”. Do nhà gần nhà hàng của Hoài Tâm nên nữ nghệ sĩ thường xuyên đến ủng hộ vì hợp khẩu vị.

Nghệ sĩ Hồng Nga 'mắc kẹt' ở Mỹ, sống trong phòng chỉ 8m² - ảnh 2

Thúy Nga hài hước trêu “má” Hồng Nga nhiều lần khiến nữ nghệ sĩ bật cười Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý, khi được Thúy Nga hỏi về điều kiện sống tại xứ cờ hoa, nghệ sĩ Hồng Nga bộc bạch khiến khán giả xúc động. Bà nói: “Tôi kể nghe nè, hoàn cảnh của tôi đau khổ lắm. Cái phòng ở chỉ có 8m² thôi, để cái giường thôi là hết rồi. Đưa con gái qua, xong bị kẹt bên đây. Vì tôi bảo lãnh con 8 năm rồi, tới ngày kêu đi thì phải đi. Nếu tôi không đưa đi thì sao con gái biết đường, ra tới phi trường đứng chơi hay sao. Thành ra tôi phải đưa ra, cho nó quen biết với người này, người kia một chút”.

Về phía con gái nghệ sĩ Hồng Nga, cô tiết lộ diện tích căn phòng nhỏ là do ban đầu cô chỉ ở một mình, nhưng do không thể về nước mùa dịch nên hai mẹ con phải chia sẻ không gian sinh hoạt. Chia sẻ thêm với Thanh Niên, danh hài Thúy Nga xác nhận sự việc. Cô cho biết thêm: “Phòng này hồi trước tôi có đến rồi, chật lắm. Không biết sao má chọn ở nữa”.

Nghệ sĩ Hồng Nga 'mắc kẹt' ở Mỹ, sống trong phòng chỉ 8m² - ảnh 3

Nghệ sĩ Hồng Nga đưa con gái sang Mỹ định cư nhưng bị mắc kẹt lại do tình hình dịch bệnh Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi đăng tải, vlog của Thúy Nga nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người bày tỏ vui mừng khi thấy nghệ sĩ Hồng Nga khỏe mạnh, minh mẫn dù đã ngoài 70 tuổi. Bên cạnh đó, không ít khán giả thích thú trước lối dẫn dắt duyên dáng, làm cầu nối giữa nghệ sĩ hải ngoại và khán giả trong nước.

Một người bình luận: “Má Hồng Nga một thời kỷ niệm, thương má quá”. Một người chia sẻ: “Chúc má Hồng Nga luôn khỏe mạnh, sẽ tiếp tục phục vụ khán giả dài lâu”. “Thúy Nga, Hoài Tâm, Bảo Liêm vui quá trời, y như đang làm phim giải trí vậy”, một chủ tài khoản nhận xét. Một fan bày tỏ: “Yêu các anh, chị quá, chúc mọi người bình an”…

> Danh ca Lệ Thu qua đời sau khi mắc COVID-19

Nguồn: Báo Thanh Niên

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới