Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựNghi án chồng sát hại vợ rồi tự sát vì ghen tuông...

Nghi án chồng sát hại vợ rồi tự sát vì ghen tuông ở Bình Dương

Sau tiếng kêu cứu thất thanh từ căn phòng trọ, người dân nhìn qua cửa sổ thì phát hiện hai vợ chồng nằm bất động trên vũng máu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 5/5 tại một căn phòng trọ trên đường ĐX-106, phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Thời điểm trên, người dân thấy tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ phòng trọ của vợ chồng anh Trần Ngọc Vui (31 tuổi, quê Kiên Giang) và chị Phạm Thị Huệ (28 tuổi, quê Cần Thơ).

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.

Mọi người trong xóm trọ chạy lại và nhìn qua cửa sổ thì phát hiện cả 2 vợ chồng đang nằm bất động trên vũng máu. Trong phòng nơi 2 vợ chồng nằm bất động có 1 chiếc búa.

Do phòng trọ thì bị khóa trái nên mọi người nhanh chóng phá cửa vào trong rồi đưa cả 2 đi cấp cứu nhưng chị Huệ chết tại bệnh viện sau đó do vết thương quá nặng.

Theo một số người hàng xóm, thời gian gần đây gia đình nạn nhân có hay xảy ra cãi vã do anh Vui nghi ngờ vợ mình có quan hệ ngoài luồng.

Đến 16h chiều cùng ngày, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan vẫn đang lấy lời khai nhân chứng và khám nghiệm hiện trường.

PHẠM DIỆN

Theo Vtc.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới