Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựNgười đàn ông bê miếng tôn vứt ra giữa đường, không ai...

Người đàn ông bê miếng tôn vứt ra giữa đường, không ai hiểu gì cho tới khi chiếc xe tải chạy qua khiến tất cả ngỡ ngàng bởi thứ ‘công nghệ’ có 1-0-2

Không dùng máy móc hay bất cứ thiết bị cơ khí nào để làm việc với tấm tôn cong vênh, cách mà người đàn ông lựa chọn là sử dụng sức cán “ngẫu nhiên” của chiếc xe tải trên đường.

Theo đoạn video đang gây bão trên mạng xã hội, một người đàn ông cầm theo tấm tôn cong vênh, chạy đi chạy lại quanh khu vực giữa đường để tìm một chỗ đặt ưng ý.

Người này sau đó chọn được vị trí khá gần lề đường. Nhưng khi không thấy hiệu quả, người đàn ông đã di chuyển tấm tôn ra vị trí giữa làn đường.

Để “chắc cốp”, nhân vật chính đứng gần tấm tôn và dùng cử chỉ để ra hiệu cho một chiếc xe ô tô hãy cán qua nó. Kết quả, một tài xế xe tải đã đi qua và cán tấm tôn trở thành một mặt phẳng tuyệt đối.

Hóa ra, người đàn ông này muốn một ô tô cán qua để làm phẳng tấm tôn. 

Xem xong đoạn video, nhiều người cho rằng hành động của người đàn ông có thể sẽ gây nguy hiểm cho chính mình và những người tham gia giao thông.

Hồng Duy (Nguoiduatin.vn)

 

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/nguoi-dan-ong-be-mieng-ton-vut-ra-giua-duong-khong-ai-hieu-gi-cho-toi-khi-chiec-xe-tai-chay-qua-khien-tat-ca-ngo-ngang-boi-thu-cong-nghe-co-1-0-2-tintuc798260

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới