Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựNgười đàn ông chết bất thường tại nhà riêng, 'của quý' bị...

Người đàn ông chết bất thường tại nhà riêng, ‘của quý’ bị cắt rời

Người dân địa phương qua thăm hỏi thì phát hiện người đàn ông bị cắt mất “của quý”, tử vong trong nhà riêng ở Yên Bái.

Sáng ngày 13/10, lãnh đạo UBND xã Hán Đà (huyện Yên Bình, Yên Bái) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông tử vong tại nhà riêng trong tình trạng bị mất “của quý”.

Nạn nhân được xác định là anh P.Đ.Y. (SN 1971, ở xóm Phúc Hòa, xã Hán Đà, huyện Yên Bình).

Người đàn ông chết bất thường tại nhà riêng, 'của quý' bị cắt rời
Hiện trường vụ việc.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng hơn 18h tối qua (12/10), hàng xóm không thấy gia đình ông Y. sáng điện nên sang hỏi thăm.

Kiểm tra khu vực phòng bếp thì thấy ông Y. đã nằm gục trên nền nhà tử vong, trong tình trạng “của quý” bị cắt nên báo cho chính quyền địa phương và lực lượng chức năng.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phong tỏa, khám nghiệm để điều tra, xác minh vụ việc.

“Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm thấy phần thi thể bị mất của ông Y. và có thể rất khó tìm ra. Ông Y. có một vợ và 2 con, hiện cả vợ và các con ông Y. đang ở Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) vì có một cháu bị tai nạn từ trước đó”, vị lãnh đạo xã cho biết trên báo Dân Trí.

Thông tin trên báo Đại Đoàn Kết, người dân gần đó cho biết, ông Y. có thể trạng yếu, thường xuyên uống nhiều rượu, trước khi xảy ra vụ việc khoảng 3 ngày, ông này từng bị ngã xe máy.

Được biết, vợ con ông này có căn dặn nhờ hàng xóm để ý tới nạn nhân.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

PTH (Nguoiduatin.vn)

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/nguoi-dan-ong-chet-bat-thuong-tai-nha-rieng-cua-quy-bi-cat-roi-tintuc790632

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới