Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024
Trang chủCông NghệNgười dùng phàn nàn iPhone 12 gây sưng tay

Người dùng phàn nàn iPhone 12 gây sưng tay

Một số người dùng tại Trung Quốc đang phản ánh tình trạng tay bị tấy đỏ, thậm chí chảy máu khi cầm iPhone 12.

Trong sự kiện ngày 13/10, Apple chính thức cho ra mắt mẫu điện thoại iPhone 12 với 4 phiên bản là iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và Pro Max. Bên cạnh nhiều cải tiến về camera, chip xử lý, mạng 5G, thiết kế mới của máy cũng là một điểm đánh chú ý.

Về tổng quan, thiết kế của iPhone 12 có phần giống với iPhone 5 với các góc được bo vuông vắn, cạnh máy sắc. Tuy nhiên, một số người dùng cho biết tay họ bị hằn, tấy đỏ, thậm chí chảy máu khi cầm iPhone 12. Hiện tại, những trường hợp này chỉ xuất hiện tại Trung Quốc.

Một người dùng tại Trung Quốc chụp lại vết thương được cho là do iPhone 12 gây nên. Ảnh: Weibo.

Theo GizChina, một số người dùng cảm thấy Apple đang cố gắng để trở nên nổi bật thay vì quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng.

Lòng bàn tay người dùng tấy đỏ sau khi cầm iPhone 12. Ảnh: Weibo.

Những bức ảnh liên quan đến vấn đề này bắt đầu xuất hiện trên các trang mạng xã hội Trung Quốc như Weibo và Tieba.

Một số người dùng cho biết iPhone 12 hơi khó cầm, khiến họ phải giữ chặt để tránh tuột khỏi tay. Sau một thời gian sử dụng, dấu vết do các cạnh sắc của vỏ máy để lại vẫn còn nguyên trên lòng bàn tay.

Thậm chí có trường hợp người dùng bị đứt tay do các cạnh máy quá sắc. Người này đăng ảnh lên mạng xã hội nhưng câu chuyện này chưa thể kiểm chứng hoặc chưa đủ phổ biến.

Trước đó, cộng đồng người dùng Trung Quốc tỏ ra khá thờ ơ với dòng sản phẩm mới của Apple. Không ít lời chê bai iPhone 12, từ cấu hình cho đến hộp máy xuất hiện trên mạng xã hội của quốc gia này.

Mặc dù vậy, theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, thị trường Trung Quốc sẽ chiếm từ 35-40% nhu cầu về iPhone 12 Pro. Tính trên phạm vi toàn thế giới, đã có từ 7-9 triệu đơn đặt trước iPhone 12 và iPhone 12 Pro trong tuần đầu mở bán.

Apple chưa ra đưa phản hồi nào về tình trạng đau tay mà người dùng iPhone 12 ở Trung Quốc gặp phải.

Ngọc Phương Linh

Nguồn: Zing

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới