Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựNgười nhiễm HIV dương tính với SARS-CoV-2, quận Ba Đình đã phát...

Người nhiễm HIV dương tính với SARS-CoV-2, quận Ba Đình đã phát đi thông báo khẩn tìm người

Khu vực Thành Công phát hiện trường hợp người nhiễm HIV dương tính với SARS-CoV-2 lấy nhiễm cho ít nhất 1 người khác khiến Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 quận Ba Đình đã phát đi thông báo tìm người khẩn cấp.

Chiều nay ngày 25/11, theo một lãnh đạo UBND phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, chính quyền địa phương đã phong tỏa tạm thời cầu thang số 1, khu tập thể A1 Thành Công sau khi ghi nhận một ca Covid-19.

Đáng chú ý, ca F0 này có thái độ bất hợp tác với lực lượng chức năng trong việc khai báo y tế về những trường hợp tiếp xúc gần, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công tác phòng chống dịch bệnh.

Trường hợp F0 này sinh năm 1980, trú tại phòng 203, cầu thang số 1, nhà A1. Việc phong tỏa được khoanh vùng khu vực F0 sinh sống. Các tòa nhà khác trong khu tập thể vẫn sinh hoạt bình thường.

Người nhiễm HIV dương tính với SARS-CoV-2, quận Ba Đình đã phát đi thông báo khẩn tìm người
Khu vực phong toả.

Tiến hành truy vết lịch sử dịch tễ, ca F0 này đã có tiếp xúc gần với 1 trường hợp nhiễm HIV (là người dân của làng Thành Công). Hiện trường hợp nhiễm HIV này cũng đã có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 và được đưa đi cách ly đúng quy định.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 quận Ba Đình đã phát đi thông báo tìm người từng đến khu vực chợ và sân chơi khu B6 Thành Công vào các ngày từ 18/11 đến 21/11.

PTH (Nguoiduatin.vn)

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/nguoi-nhiem-hiv-duong-tinh-voi-sars-cov-2-quan-ba-dinh-da-phat-di-thong-bao-khan-tim-nguoi-tintuc798426

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới