Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựNgười phụ nữ chi cả tỷ đồng để biến thành… rồng

Người phụ nữ chi cả tỷ đồng để biến thành… rồng

Đừng giật mình khi biết rằng có người đang cố biến bản thân trở thành rồng trên thế giới này!

Bạn có tin có người cố biến bản thân trở thành một con rồng hay không? Có đấy!

Người phụ nữ Eva Tiamat Medusa đến từ bang Texas, Mỹ tiết lộ đã bỏ ra hơn 60.000 USD (khoảng 1,3 tỷ đồng) để phẫu thuật thành một con rồng “đích thực” với chiếc lưỡi nhọn, 8 chiếc sừng trên đầu cùng hàng trăm hình xăm kín thân thể.

Với vẻ ngoài có phần “đáng sợ”, Eva Tiamat Medusa lại rất hài lòng với diện mạo mới của mình. Thế nhưng điều khiến cư dân mạng bất ngờ hơn cả là khi Eva thừa nhận mình đã từng sống như 1 người đàn ông cho đến năm 1997. Thời gian đó, Eva là Richard Hernandez, cô từng giữ chức phó chủ tịch trong một ngân hàng hàng đầu ở Mỹ, mọi thứ thay đổi khi bác sĩ kết luận cô dương tính với HIV. Kể từ đó, Eva đã nuôi giữ ý niệm và quyết tâm “sẽ không chết như một người bình thường”.

Eva nghỉ việc và lên kế hoạch xây dựng lại cuộc đời mình, vốn là cô nhi nên Eva hoàn toàn có quyền quyết định tương lai của mình mà không bị gia đình ngăn cấm.

Sau khi tiến hành xăm kín mình, Eva bắt đầu xỏ khuyên, làm lại mũi, cắt tai… để thực hiện ước mơ của mình.

Phẫu thuật cắt tai, cắt mũi….

….từng bước biến hình…

thành Người Rồng!

“Đối với tôi, việc phẫu thuật thành người rồng là hành trình vĩ đại nhất trong cuộc đời. Tôi có 2 người mẹ, một người sinh ra tôi, người còn lại chính là rồng mẹ. Tôi nghĩ đã đến lúc mình nên tìm về cội nguồn. Tôi thấy mình không chỉ là con người mà còn là một loại bò sát. Chính vì vậy mong muốn lớn nhất của tôi hiện tại chính là sớm hoàn thành được ý nguyện của mình, trở thành một cá thể bò sát hoàn chỉnh. Đó cũng là động lực giúp tôi tồn tại mỗi ngày” – Eva cho biết thêm.

Câu chuyện của người phụ nữ chuyển giới với ước mong hóa thành rồng trên cạn sau khi chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến tôn trọng quyết định của Eva, một số ít bày tỏ thái độ không tích cực – chẳng làm sao cả, ước mơ của một người không cần số đông không liên quan làm ảnh hưởng.

Trên thế giới, xăm hình là một môn nghệ thuật có từ lâu đời và ngày càng phát triển. Các hình xăm xuất phát từ các bộ tộc xa xưa của nhiều nước.

Một phụ nữ 55 tuổi người Đức đã chi khoảng 35.000 USD trong 5 năm qua để xăm kín toàn bộ cơ thể bằng những hình xăm sặc sỡ.

Kerstin Tristan trước và sau khi xăm kín mình bằng những hình xăm hạnh phúc.

Năm 2015 khi bà Kerstin Tristan quyết định xăm hình xăm đầu tiên để tô điểm thêm một chút màu sắc cho cuộc sống của mình. Tuy nhiên, hạnh phúc với các hình xăm là động lực để bà Kerstin Tristan muốn xăm toàn thân.

Trong vòng 5 năm, bà Kerstin Tristan đã chi số tiền khổng lồ 35.000 USD (khoảng 824 triệu đồng) cho đam mê này và cho biết sẽ còn tiếp tục.

Tristan nói mình đang hạnh phúc hơn bao giờ hết và những hình xăm đầy màu sắc mang lại cho bà niềm vui và năng lượng. Chúng cũng giúp bà ấy xây dựng lượng người theo dõi online ấn tượng, với hơn 100.000 người hâm mộ trên Instagram và hàng nghìn người đăng ký trên nền tảng trả phí OnlyFans.

Thật khó tin rằng người phụ nữ 55 tuổi này đã từ chỗ không có hình xăm trở thành tác phẩm nghệ thuật từ cổ xuống ngón chân chỉ trong vòng 5 năm, nhưng bà thường xuyên đăng ảnh của mình từ trước khi chuyển đổi.

Mặc dù tình yêu của Kerstin dành cho hình xăm có vẻ hơi thái quá đối với hầu hết mọi người, nhưng bà thấy chúng “hài hòa” với nội tâm mình.

Trang Dung (Nguồn The Mirror)

Nguồn: Người Đưa Tin

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới