Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựNgười sống sót sau vụ nổ lò hơi khiến 9 người thương...

Người sống sót sau vụ nổ lò hơi khiến 9 người thương vong: ‘Cả đêm qua tôi cứ nghĩ ngợi, đau xót lắm’

“Mọi người gắn bó với nhau như anh em thân thiết, khi biết 3 đồng nghiệp thiệt mạng, cả đêm qua tôi cứ nghĩ ngợi, đau xót lắm…” – là chia sẻ của anh Thao sau vụ nổ lò hơi khiến 3 đồng nghiệp tử vong.

Chiều 12/10, tại trạm khí Hóa than của Công ty Cổ phần gạch ốp lát BNC (thuộc khu công nghiệp Quế Võ 2, xã Ngọc Xá, huyện Quế Võ, Bắc Ninh) xảy ra vụ nổ lò hơi nghiêm trọng khiến 3 người chết, 6 người bị thương.

Là một trong những nạn nhân may mắn sống sót sau vụ việc, anh Hoàng Văn Thao (40 tuổi, quê Sóc Sơn, Hà Nội) vẫn chưa hết sợ hãi kể, vào chiều qua (12/10) anh và các công nhân khác làm việc tại trạm khí Hóa than của Công ty Cổ phần gạch ốp lát BNC.

Người sống sót sau vụ nổ lò hơi khiến 9 người thương vong: 'Cả đêm qua tôi cứ nghĩ ngợi, đau xót lắm'
Hiện trường vụ nổ. (Ảnh: S.T)

Trong lúc đang làm việc, anh Thao bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn vang lên. Đúng lúc này, anh bị sức ép từ vụ nổ hất tung vào chiếc tủ.

Sau khoảng 10 phút trấn tĩnh, nam công nhân 40 tuổi quan sát xung quanh thì thấy bụi bay mù mịt, các mảnh vỡ kim loại bắn tứ tung.

Quá hoảng sợ, anh vội hô hoán mọi người kiểm tra các công nhân khác trong xưởng.

Lúc sau, đồng nghiệp  tới và đưa các công nhân bị thương đi viện cấp cứu.

Khi tới bệnh viện nằm điều trị anh Thao mới nhận tin dữ 3 đồng nghiệp của mình không qua khỏi sau sự việc.

“Mọi người gắn bó với nhau như anh em thân thiết, khi biết 3 đồng nghiệp thiệt mạng, cả đêm qua tôi cứ nghĩ ngợi, đau xót lắm…” anh Thao buồn bã kể.

Anh cho biết, đã làm việc tại Công ty Cổ phần Gạch ốp lát BNC được 3 năm nay. Trước đó, anh cũng đã có nhiều năm làm việc liên quan đến các lò hơi nhưng chưa bao giờ xảy ra vụ nổ nghiêm trọng như chiều qua. Trước khi xảy ra vụ nổ, mọi thông số tại trạm khí Hóa than đều hoạt động rất bình thường.

Trước đó, vào khoảng 16h00 tại Trạm khí Hóa than của Công ty Cổ phần gạch ốp lát BNC xảy ra vụ nổ lò hơi khiến 3 người chết, 6 người bị thương.

Đến 19h cùng ngày, xe cấp cứu đưa thi thể nạn nhân và người bị thương tới Bệnh viện Đa khoa huyện Quế Võ.

Hiện nguyên nhân vụ nổ đang được điều tra, làm rõ.

Theo Hoàng Hải – Văn Minh (Doanh Nghiệp & Tiếp Thị)

https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-song-sot-sau-vu-no-lo-hoi-khien-9-nguoi-thuong-vong-ca-dem-qua-toi-cu-nghi-ngoi-dau-xot-lam-161211310182947901.htm

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới