Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựNgười tự xưng con trai ông Lê Tùng Vân: 'Tôi bị ám...

Người tự xưng con trai ông Lê Tùng Vân: ‘Tôi bị ám ảnh bởi bạo lực và những cảnh trai gái của cha mình’

“Ông thường qua lại với nhiều phụ nữ. Trong lòng tôi lúc nào cũng nuôi lòng căm hận, muốn một ngày nào đó sẽ phản kháng lại. Bà nội tôi cũng không thể chấp nhận được hành vi sai trái của ông Vân”.

Tối 24/10, bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện trong một livestream mới. Lần lên sóng này, bà chủ Đại Nam mang theo khách mời đặc biệt, đó là Lê Thanh Minh Tùng – tự xưng là con trai ruột ông Lê Tùng Vân – người đứng đầu “Tịnh thất Bồng Lai”.

Trên sóng trực tiếp, anh Minh Tùng đã bóc trần nhiều hành vi của cha mình khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Đặc biệt là việc nhiều trẻ em trong “Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ” có quan hệ huyết thống với ông Lê Tùng Vân.

Sau buổi nói chuyện đó, cuộc sống của người đàn ông sinh năm 1985 đã gặp phải nhiều xáo trộn. Theo chia sẻ của Minh Tùng, mỗi ngày anh nhận được hàng trăm cuộc gọi mà trong đó nhiều người chửi mắng anh là người “vu khống”, “đặt điều” hay “bất hiếu”.

“Nhưng tôi đã chọn cách nói ra, tức là tôi đã không còn sợ hãi, chạy trốn quá khứ nữa…”, anh Lê Thanh Minh Tùng cho biết.

Nói với Trí Thức Trẻ, anh Tùng còn tiết lộ một thông tin gây sốc. Người phụ nữ sinh ra anh không chỉ là em gái, là đệ tử ruột mà còn là “vợ” của ông Lê Tùng Vân. “Đó là một sự thật cay đắng mà tôi muốn giấu trong suốt những năm tháng tuổi thơ của mình. Tôi sợ xấu hổ trước bạn bè”.

“Lúc nhỏ, nhà tôi rất khá giả. Tôi thường trộm tiền của mẹ để cho những đứa bạn khó khăn trong lớp. Mẹ tôi rất phiền lòng về chuyện này và thường đem nói lại với ông Vân. Mặt khác, tôi đã kể những chuyện trai gái bất chính của ông Vân cho bạn bè nghe. Mỗi lần như thế, ông ấy trút những trận đòn roi lên tôi.

Người tự xưng con trai ông Lê Tùng Vân: 'Tôi bị ám ảnh bởi bạo lực và những cảnh trai gái của cha mình'
Bức ảnh ông Lê Tùng Vân chụp cùng những người tại trại cô nhi Thánh Đức

Thời niên thiếu, tôi bị ám ảnh bởi bạo lực và những cảnh trai gái của cha mình, đó là ông Vân. Ông thường qua lại với nhiều phụ nữ. Trong lòng tôi lúc nào cũng nuôi lòng căm hận, muốn một ngày nào đó sẽ phản kháng lại.

Bà nội tôi vốn không chấp nhận được hành vi sai trái của ông Vân, bà thường xuyên chửi mắng mỗi khi gặp ông ấy”, Trí Thức Trẻ dẫn lời anh Tùng.

Minh Tùng cho biết, anh sống cùng ông Vân từ năm 1990 đến năm 2001. Tuy nhiên, biến cố vào năm 16 tuổi đã đưa mọi việc theo một ngã rẽ khác. Tùng tụ tập với bạn bè, tham gia đánh nhau và bị bắt vào trại giam. Trong thời gian 2 năm ngồi tù, mẹ anh cũng qua đời.

“Trong thời gian ở tù, ông Vân có đến thăm tôi một lần để giả mạo chữ ký, chiếm dụng đất”, anh Tùng nói. Mối quan hệ gượng gạo chỉ kéo dài đến năm Tùng 30 tuổi, rồi anh hoàn toàn cắt đứt mối quan hệ với ông Lê Tùng Vân.

Chia sẻ lý do vì sao đang có cuộc sống yên ổn với vợ và hai con, cùng công việc lái xe đường dài nhưng lại quyết định xuất hiện để một lần nữa khiến dư luận dậy sóng, anh Tùng chia sẻ:

“Tôi biết chuyện Huyền Trân đi thi The Voice Kids, rồi 5 chú tiểu được ông ta “luyện tập” để tham gia Thách Thức Danh Hài. Tôi vẫn giữ im lặng vì không muốn câu chuyện gia đình lùm xùm.

Cho đến một ngày, tôi tình cờ thấy được đoạn video Hoàn Nguyên khẳng định ông Vân chưa từng có con. Nếu không tin, có thể đi hỏi một vài người bước ra từ trại mồ côi Thánh Đức năm nào. Trong đó, anh ta có nhắc tên tôi. Tôi thấy đó là một thái độ thách thức “sự thật”, nên tôi chọn cách lên tiếng”.

Anh Tùng cho rằng mình luôn sẵn sàng đồng ý xét nghiệm ADN với ông Lê Tùng Vân. “Tôi muốn những người tại Thiền am bên bờ vũ trụ của ông Vân cũng phải đi làm xét nghiệm. Khi tôi đứng lên tố cao ông Vân giả sư, loạn luân, nhiều người cho rằng tôi vu khống ông ấy.

Tôi đã dám nói ra, tôi không sợ bất kì điều gì cả. Ông ấy chưa bao giờ làm tròn trách nhiệm của một người cha đối với tôi. Hai vấn đề quan trọng nhất của ông ấy là tiền bạc và phụ nữ. Khi tôi còn nhỏ, ông ấy nói là mọi người đều răm rắp nghe. Nếu phản kháng lại, những trận đòn roi sẽ trút xuống tôi”, anh Minh Tùng nói thêm.

Minh Ngọc (Nguoiduatin.vn)

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/nguoi-tu-xung-con-trai-ong-le-tung-van-toi-bi-am-anh-boi-bao-luc-va-nhung-canh-trai-gai-cua-cha-minh-tintuc793359

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới