Thứ Tư, 24 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựNhan sắc con gái 'ông trùm phim xã hội đen Hong Kong'...

Nhan sắc con gái ‘ông trùm phim xã hội đen Hong Kong’ Nhậm Đạt Hoa

Nhậm Tình Giai, ái nữ của Nhậm Đạt Hoa, gây ấn tượng khi có chiều cao 1,80 m, vừa xuất hiện ở trang bìa loạt tạp chí danh tiếng.

Nhan sắc con gái 'ông trùm phim xã hội đen Hong Kong' Nhậm Đạt Hoa Ảnh 1
Nhậm Tình Giai (Ella Yam) là con gái của ngôi sao điện ảnh Hong Kong Nhậm Đạt Hoa và người mẫu Kỳ Kỳ. Xuất hiện trên trang bìa Cosmopolitan Hong Kong số mới ra, cô nàng sinh năm 2004 trở thành nhân vật trẻ tuổi nhất của tạp chí thời trang này trong vòng 35 năm qua.

Nhan sắc con gái 'ông trùm phim xã hội đen Hong Kong' Nhậm Đạt Hoa Ảnh 2

Nhan sắc con gái 'ông trùm phim xã hội đen Hong Kong' Nhậm Đạt Hoa Ảnh 3

Năm 2018, Nhậm Tình Giai cùng mẹ dự Tuần lễ thời trang Paris và thu hút sự chú ý của truyền thông bởi chiều cao nổi bật, đôi chân dài cùng gương mặt xinh xắn. Ở tuổi 14, 10X cao 1,80 m. Cô được dự đoán sẽ trở thành gương mặt triển vọng trong làng mẫu.

Nhan sắc con gái 'ông trùm phim xã hội đen Hong Kong' Nhậm Đạt Hoa Ảnh 4

Tình Giai được giới chuyên môn đánh giá là có tỉ lệ cơ thể hoàn hảo hơn cả người mẹ siêu mẫu. Tuy nhiên, 10X chưa từng nghĩ mình sẽ là người mẫu chuyên nghiệp mà tiết lộ mơ ước trở thành một nhà thiết kế thời trang. Cô thường xuyên trao đổi với mẹ về cách trang điểm, xu hướng mới trong làng mốt.

Nhan sắc con gái 'ông trùm phim xã hội đen Hong Kong' Nhậm Đạt Hoa Ảnh 5

Nhan sắc con gái 'ông trùm phim xã hội đen Hong Kong' Nhậm Đạt Hoa Ảnh 6

Hiện ái nữ của tài tử Người trong giang hồ đang du học ở nước ngoài. Nhiều năm qua, được không ít các nhãn hàng mời đóng quảng cáo, Nhậm Tình Giai vẫn từ chối để chuyên tâm vào học tập. “Bây giờ tôi là một học sinh, phải tập trung vào việc học để vượt qua các kỳ thi. Cha mẹ tôi là những người chăm chỉ, quyết đoán và tận tụy, tôi luôn xem họ như một tấm gương để noi theo”, 10X chia sẻ trên Cosmopolitan.

Nhan sắc con gái 'ông trùm phim xã hội đen Hong Kong' Nhậm Đạt Hoa Ảnh 7
Đầu năm 2019, Nhậm Tình Giai cùng mẹ chụp ảnh cho trang bìa của tạp chí thời trang Vogue Hong Kong.

Nhan sắc con gái 'ông trùm phim xã hội đen Hong Kong' Nhậm Đạt Hoa Ảnh 8

Nhan sắc con gái 'ông trùm phim xã hội đen Hong Kong' Nhậm Đạt Hoa Ảnh 9

Khác với những bức hình nghệ thuật, trong cuộc sống đời thường, chân dài 14 tuổi lựa chọn phong cách thời trang tối giản. Cô ít trang điểm, thỉnh thoảng chỉ đánh son màu hồng nhẹ hoặc nude. Tình Giai cho hay bản thân thích trang phục năng động, thường mặc quần jeans và chọn những gam màu trung tính như xám, trắng, đen.

Nhan sắc con gái 'ông trùm phim xã hội đen Hong Kong' Nhậm Đạt Hoa Ảnh 10Nhan sắc con gái 'ông trùm phim xã hội đen Hong Kong' Nhậm Đạt Hoa Ảnh 11Nhan sắc con gái 'ông trùm phim xã hội đen Hong Kong' Nhậm Đạt Hoa Ảnh 12

Nhan sắc con gái 'ông trùm phim xã hội đen Hong Kong' Nhậm Đạt Hoa Ảnh 13

Tài tử Hong Kong từng trả lời báo chí rằng con gái ông là người nhút nhát. Nhưng Nhậm Tình Giai cũng được cha mẹ dạy rằng hãy sống đúng như con người thật của mình, đừng quá để tâm đến ánh nhìn, sự đánh giá của người khác.

Đinh PhạmẢnh: Cosmopolitan HK, Vogue HK

Theo News.Zing.Vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới