Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựNhan sắc nóng bỏng của những ‘con giáp thứ 13’ bị ghét...

Nhan sắc nóng bỏng của những ‘con giáp thứ 13’ bị ghét nhất màn ảnh Việt

Mặc dù bị ‘ghét cay ghét đắng’ vì vào vai cướp chồng nhưng không thể phủ nhận rằng, nhan sắc của những nữ diễn viên này vẫn hớp hồn người xem.

Phương Oanh

Trong “Nàng dâu order”, Phương Oanh đảm nhận vai diễn mang màu sắc riêng với một tạo hình mới. Người đẹp sẽ không còn là một cô gái cam chịu, luôn bị người khác làm khổ mà trở nên dễ ghét vì luôn luôn làm khổ người khác.

Phương Oanh vào vai Vy – cô người yêu cũ trơ trẽn của Phong (Thanh Sơn). Vy khẳng định cô ta mới là người đến trước, còn Yến là kẻ thứ 3 trong chuyện tình này. Cô cũng dùng cái thai trong bụng để uy hiếp và phá hoại gia đình Yến.

Khác với hình tượng kín đáo trên phim, Phương Oanh là diễn viên có phong cách mặc thoáng. Người đẹp thường xuyên chia sẻ những bộ ảnh táo bạo với bikini. Cô thừa nhận tự tin với đường cong của bản thân sau thời gian tập luyện hình thể.

Quỳnh Nga

Đảm nhận vai “người thứ ba” trong phim “Về nhà đi con” là diễn viên Quỳnh Nga – người vừa trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với người mẫu Doãn Tuấn. Vai diễn này cũng đánh dấu sự tái xuất của Quỳnh Nga sau hơn 10 năm biến mất trên màn ảnh.

Trong phim Nhã xuất hiện với hình ảnh vô cùng mỹ miều: xinh đẹp quyến rũ, có học thức, tài giỏi và kiêu kỳ.

Nhan sắc của Quỳnh Nga ở thời điểm hiện tai, sau khi ly hôn chồng được nhận xét đẹp và sắc sảo hơn.

Băng Di

Trong phim “Gạo nếp gạo tẻ”, Băng Di vào vai Nhi – một cô gái rất xinh đẹp và giàu có. Nhi là một trong những nhân vật bị ghét nhất của phim vì vào vai người thứ ba, phá hoại hạnh phúc gia đình của Hương và Công (Hoàng Anh). Cô dùng mọi thủ đoạn để quyến rũ Công và khiến anh phản bội vợ.

Vào vai diễn “hồ ly tinh”, Băng Di đã thể hiện hết sức thuyết phục qua từng cái liếc mắt cho đến điệu bộ khinh khỉnh. Tuy nhiên cũng vì đóng quá đạt nên cô đã gặp không ít phiền toái. Người đẹp sinh năm 1990 cho biết, mình đã bật khóc khi đọc những lời bình luận ác ý của khán giả.

Ngoài đời Băng Di nổi bật với style sang chảnh thời thượng cùng nhan sắc sắc sảo cá tính chẳng hề thua kém bất kỳ ai trong showbiz Việt.

Trang Cherry

Sự xuất hiện của Điệp (Trang Cherry) trong “Sống chung với mẹ chồng” đã đẩy hôn nhân của Bảo Thanh và Minh Vân xuống vực thẳm. Điệp khôn khéo và nhận được sự giúp đỡ của bà Phương để xúc tiến mối quan hệ với Thanh.

Sang đến phim “Ngược chiều nước mắt”, Trang Cherry tiếp tục đảm nhận vai phản diện – cô nữ sinh tên Châu ngoài mặt ngoan hiền nhưng bên trong lại mưu mô, ích kỷ và đi cướp chồng của bạn.

Không chỉ trong phim mới quyến rũ táo bạo mà ở ngoài đời, người đẹp cũng đốt mắt người nhìn bằng những bức hình nóng bỏng.

Thanh Bi

Trong “Người phán xử”, Thanh Bi vào vai cô bồ lẳng lơ, trơ trẽn của Phan Hải (Việt Anh). Cô không những đòi cướp chồng mà bày mưu tính kế để cướp con trai của Diễm My (Đan Lê). Thậm chí, cô còn nhiều lần lên mặt thách thức “chính thất”.

Sau khi phim phát sóng, Thanh Bi cho biết cô bị khán giả chỉ trích, ném đá vì vào vai một nhân vật phản diện, ăn mặc sexy. Nhưng theo bạn gái cũ của Quang Lê, chính “gạch đá” giúp cô nhận được nhiều lời mời tham gia quảng cáo, dự sự kiện.

Ngoài đời, Thanh Bi có sở thích diện bikini hoặc trang phục hở táo bạo khoe hình thể.

May

Theo 2sao.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới