Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủCông NghệNhân viên nhiễm Covid-19, Samsung đóng cửa một nhà máy

Nhân viên nhiễm Covid-19, Samsung đóng cửa một nhà máy

Samsung Electronics cho biết hôm thứ Bảy rằng một trường hợp nhiễm Covid-19 đã được xác nhận tại tổ hợp nhà máy sản xuất thiết bị di động ở thành phố Gumi.

Samsung, nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu thế giới, cho biết cơ sở sản xuất nơi có một nhân viên bị nhiễm bệnh sẽ tạm ngừng hoạt động cho đến sáng ngày 25/2.

“Công ty đã đưa các nhân viên từng tiếp xúc với người bị nhiễm bệnh vào khu vực tự cách ly và thực hiện việc xét nghiệm”, theo thông báo từ phía Samsung

Nhà máy Samsung tại Gumi chỉ chiếm một phần nhỏ trong chuỗi sản xuất điện thoại thông minh của hãng và cơ sở này chế tạo các loại điện thoại cao cấp, chủ yếu dành cho thị trường nội địa. Samsung sản xuất hầu hết điện thoại thông minh của mình tại các nhà máy ở Việt Nam và Ấn Độ.

Gumi ở gần thành phố Daegu, nơi đang được xem là ổ dịch lớn nhất của đất nước. Chính phủ Hàn Quốc cho biết hôm thứ Bảy rằng số người bị nhiễm Covid-19 ở nước này đã tăng hơn gấp đôi lên 433.

Trong khi đó, công ty Samsung cho biết tình hình sản xuất tại các nhà máy chế tạo chip và màn hình ở các khu vực khác trên cả nước sẽ không bị ảnh hưởng do dịch bệnh.

Bắc Hiệp

Theo Reuters

Nguồn Ngày Nay: http://ngaynay.vn/khoa-hoc/nhan-vien-nhiem-covid19-samsung-dong-cua-mot-nha-may-166380.html

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới