Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựNhậu quá chén con trai vác dao rượt đuổi cha

Nhậu quá chén con trai vác dao rượt đuổi cha

Tổ chức nhậu tại nhà cùng nhiều người thân, khi uống quá chén Trí lại vác dao la hét và rượt đuổi cha mình chạy rồi đánh bị thương cả công an phường…

Ngày 26-5, Công an TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) đã thực hiện lệnh tạm giữ hình sự 3 ngày đối với Nguyễn Trung Trí (27 tuổi, phường Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn) để tiếp tục điều tra về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Đối tượng Nguyễn Trung Trí bị tạm giữ hình sự 3 ngày để phục vụ điều tra.

Trước đó, tối 25-5, Trí có tổ chức ăn nhậu tại nhà với một số người thân quen, trong đó có cha mình là Nguyễn Văn Tr. (50 tuổi). Đang lúc nhậu thì Trí với ông Tr. xảy ra mâu thuẫn, rồi chửi bới dẫn đến việc Trí vác dao la hét và rượt đuổi ông Tr.

Khi nhận được tin báo, Công an phường Trần Quang Diệu đã đến hiện trường để giải quyết vụ việc thì Trí chửi bới, thách đố lực lượng chức năng. Không những thế, đối tượng còn manh động đánh một đồng chí công an bị thương ở mặt.

Ngày 26-5, làm việc với công an, Trí đã khai nhận về các hành vi trên của mình. Trí cho biết, do sử dụng nhiều rượu bia, bản thân không thể làm chủ được nên có những hành vi không thể kiểm soát dẫn đến cầm dao rượt đuổi cha mình và tấn công cả công an…

Hiện, Công an TP Quy Nhơn vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ các hành vi của Trí để xử lý theo quy định của pháp luật.

NGỌC OAI

Nguồn: Sài Gòn Giải Phóng

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới