Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựNhờ chồng đi họp lớp cho con, vợ nhận được tin nhắn...

Nhờ chồng đi họp lớp cho con, vợ nhận được tin nhắn của cô giáo: 'Toàn ngồi tán phụ huynh em khác'

Một người vợ đã lên mạng khuyên các chị em dù bận bịu đến đâu cũng đừng nhờ chồng đi họp phụ huynh cho con.

Mỗi dịp đi họp phụ huynh cho con, các cặp vợ chồng thường sẽ bàn bạc xem ai sẽ là người đi đến trường. Tuy nhiên, mới đây một người phụ nữ đã lên mạng khuyên các chị em dù bận rộn rao sao cũng không nên để chồng đi họp phụ huynh.

“Khuyên thật chị em sau lấy chồng dù bận bịu đến đâu cũng đừng bao giờ để chồng đi họp phụ huynh. Con em năm nay học lớp 1, hôm nay em bận cả ngày nên từ hôm qua em đã nhờ chồng đi họp phụ huynh cho con. Lão ý lúc đầu nhất quyết không đi, bảo chuyện con cái học hành là chuyện của đàn bà, đàn ông còn bận kiếm tiền không có thời gian. Em nói hết nước hết cái, cho cả tiền cafe mới đồng ý.

Sáng nay lão ý xin nghỉ làm, dậy sớm, quần dài áo phông chỉn chu, cẩn thận đeo cả kính cho tri thức. Nhưng đi họp từ 8h sáng đến giờ vẫn chưa thấy đâu, gọi điện không nghe máy. Tưởng có vấn đề gì nên nhắn tin cho cô chủ nhiệm thì cô trả lời như này đây. Vợ con rồi mà vẫn thích bay nhảy chán không cơ chứ. Tí lão về em nên xử thế nào hả chị em?”, người vợ chia sẻ.

Nhờ chồng đi họp lớp cho con, vợ nhận được tin nhắn của cô giáo: 'Toàn ngồi tán phụ huynh em khác' Ảnh 1

Một người vợ khuyên các chị em dù bận bịu đến đâu cũng đừng bao giờ nhờ chồng đi họp phụ huynh.

Cụ thể, khi nhắn tin hỏi cô giáo về việc họp phụ huynh sao giờ vẫn chưa xong, người vợ nhận được câu trả lời: “Lớp con họp xong từ 9 giờ 30 rồi nhé. Mà chị bảo chồng chị rút kinh nghiệm. Sau đi họp lớp cho con lịch sự một chút. Chuyện học hành của con thì không quan tâm tí nào. Toàn ngồi tán phụ huynh em khác. Hết giờ còn rủ bố các em khác đi rượu chè, hát hò. Nãy giờ cũng mấy phụ huynh hỏi chồng như chị đây”.

Nhờ chồng đi họp lớp cho con, vợ nhận được tin nhắn của cô giáo: 'Toàn ngồi tán phụ huynh em khác' Ảnh 2

Người vợ nhận được tin nhắn của cô giáo: “Chuyện học hành của con thì không quan tâm tí nào. Toàn ngồi tán phụ huynh em khác”.

Theo Thu Trang/Công lý & Xã hội

Nguồn: Doanh nghiệp Việt Nam

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới